Tựa game "khổ nhất" 2023 bất ngờ quay lại Steam, ra mắt miễn phí

Sẽ chẳng quá nếu nói rằng Dark and Darker là tựa game gặp nhiều vấn đề bậc nhất trong năm 2023.

Kể từ khi được giới thiệu, Dark and Darker đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng game thế giới thông qua việc khai thác yếu tố giả tưởng và cơ chế chơi khám phá hầm ngục cổ điển. Thế nhưng chưa kịp vui bao lâu, các nhà phát triển của trò chơi liên tục hứng chịu không ít vận hạn. Đầu tiên là việc bị xóa khỏi Steam do tranh chấp với Nexon, sau đó lại tiếp tục bị tàn phá nặng nề bởi hack cheat. Thậm chí nhân cơ hội Dark and Darker "suy yếu", các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cũng thoải mái phát triển, cạnh tranh người chơi với bom tấn này một cách trực diện.

Tựa game

Bẵng đi một thờ gian, Dark and Darker có lẽ chỉ còn được nhớ bởi các fan chân chính của dự án này khi nó chỉ được phát hành trong ứng dụng độc lập của riêng nhà phát triển. Thế nhưng mới đây thôi, Dark and Darker đã có màn "comeback" ngoạn mục khi nhà phát triển Ironmace khẳng định trò chơi này hiện đã có hiện đã có sẵn và chính thức chơi miễn phí trên cả Steam và Epic Games Store. Thậm chí, mùa mới của trò chơi còn mới chỉ vừa diễn ra vào ngày 7/6 vừa qua.

Tựa game

Cùng với việc quay trở lại Steam, Ironmace cũng công bố một bản cập nhật nội dung mới quan trọng bao gồm bản đồ mới có tên Ice Abyss với boss mới Frost Wyvern và lớp nhân vật Druid có khả năng biến hình thành nhiều dạng động vật - điều có lẽ đã được học hỏi rất nhiều từ Diablo 4. Ngoài ra, đó còn là những cập nhật khác liên quan tới các tính năng trong trò chơi và đặc biệt hơn, chuẩn bị áp dụng việc chơi chéo trên các nền tảng.

Tựa game

Bản thân Dark and Darker dường như đang tìm lại chính mình. Trò chơi này đã trở thành cú hit trên Steam chỉ sau một đêm ra mắt phiên bản demo chơi thử. Nhưng kể từ đó tới nay, số phận của Dark and Darker vẫn cứ tối đen như chính tên gọi của trò chơi này vậy. Dẫu sao, việc xuất hiện trên cả Epic Games Store lẫn Steam có thể là dấu hiệu đầu tiên cho thấy mọi khó khăn đã đi qua, và giờ là lúc Dark and Darker có thể yên tâm phát triển.

http://kenhtingame.com/tua-game-kho-nhat-2023-bat-ngo-quay-lai-steam-ra-mat-mien-phi-178240610142529461.chn