DOTA: Dragon’s Blood, những thông tin về bộ anime DOTA của Netflix

Tin vui dành cho game thủ DOTA, Netflix vừa đăng tải trailer đầu tiên về DOTA: Dragon's Blood, bộ anime chuyển thể từ tựa game MOBA đình đám của Valve.

Netflix vừa khiến cộng đồng game thủ hết sức ngạc nhiên khi đăng tải một đoạn trailer về DOTA: Dragon’s Blood, bộ anime được xây dựng dựa trên Dota 2, tựa game huyền thoại của hãng Valve. Điều đáng mừng là dù Netflix chưa hề hé lộ một tí thông tin nào về bộ phim này từ trước nhưng chúng ta sẽ không phải chờ lâu bởi DOTA: Dragon’s Blood đã có lịch phát hành vào ngày 25 tháng 3 tới đây. 

Cốt truyện của DOTA: Dragon’s Blood rất là thú vị nhé. Theo đó bộ anime sẽ tập trung vào việc phát triển câu chuyện xung quanh các vị tướng nổi tiếng trong Dota 2, bao gồm kỵ sĩ rồng Davion và công chúa mặt trăng Mirana. Davion, chàng dũng sĩ với quyết tâm tiêu diệt hoàn toàn đám Scourge đã có cuộc gặp gỡ với loài rồng cổ đại Eldwurms, từ đó chàng bị kéo vào một xung đột lớn hơn cùng với Mirana.

Được biết bộ anime này được làm ra bởi Studio MIR, công ty sản xuất phim có trụ sở tại Hàn Quốc từng chịu trách nhiệm cho rất nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng như The Legend of Korra, Voltron: Legendary Defender (Hesman phóng tác từ phim này), Kipo and the Age of Wonderbeasts và cuối cùng là Mortal Kombat Legends: Scorpion’s Revenge.

Thêm vào đó, bộ phim cũng được đặt dưới quyền giám sát của Ashley Edward Miller, người từng tham gia vào nhiều dự án bom tấn đình đám như X-Men: First Class, The Twilight Zone, Thor, Terminator: The Sarah Connor Chronicles,…

Fan hâm mộ chắc chắn sẽ yêu thích cách mà chúng tôi sử dụng chất liệu từ Dota 2 để viết nên câu chuyện hào hùng nhưng không kém phần cảm động về những nhân vật mà các bạn yêu thích,” Ashley cho biết. “Đồ họa, hình ảnh và âm thanh của bộ anime này đều trên cả mức tuyệt vời. Chân thành cảm ơn Valve vì đã cho phép chúng tôi làm ra một bộ phim mang thương hiệu Dota 2”.

Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm như vậy, chúng ta có thể yên tâm rằng DOTA: Dragon’s Blood sẽ là một bộ anime đáng để bỏ thời gian ra xem. Ngoài ra, game thủ cũng nên đăng ký Netflix sớm đi là vừa bởi vì nền tảng xem phim này còn có hàng loạt các bộ phim chuyển thể từ game cực hay khác như The Witcher, Castlevania,…

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!