Ubisoft khẳng định Parasite không phải tên mới của Rainbow Six Quarantine

Nhà phát triển Ubisoft xác nhận Rainbow Six Quarantine sẽ không được đổi tên thành Rainbow Six Parasite, đặt dấu chấm hết cho những tin đồn trong cộng đồng.

Cách đây không lâu, nhiều tin đồn cho rằng Rainbow Six Quarantine sẽ được đổi tên thành Rainbow Six Parasite, cùng với sự xuất hiện của một vài artwork được cho là ‘chính thức’ dành cho tựa game này trên Playstation Network.

Rainbow Six Quarantine sẽ không đổi tên thành Rainbow Six Parasite

Cụ thể hơn, một trong những hình ảnh được nêu trên đã mang đến cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về nhân vật Ela, một Operator trong Rainbow Six Siege, bị bao bọc bởi một thứ chất nhầy màu đen, cùng với dòng chữ ‘Tom Clancy’s Rainbow Six Parasite’. Loại chất nhầy này có vẻ như có nguồn gốc từ bên ngoài trái đất, đồng thời trông cũng khá giống với những gì game thủ đã có dịp được trải nghiệm trong Event Outbreak (Operation Chimera) của R6:Siege cách đây 3 năm.

Sau khi những phát hiện này được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn và nhiều cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, Ubisoft cuối cùng cũng lên tiếng và xác nhận rằng R6:Quarantine (Cách Ly) tuy sẽ được đổi tên để tránh những sự kiện không hay liên quan tới cơn đại dịch Covid nhưng sẽ không phải là Parasite. Bên cạnh đó, NSX cũng hứa hẹn rằng họ sẽ “sớm” tiết lộ tên gọi chính thức dành cho dự án này.


Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với cánh nhà báo, đơn vị phát triển Ubisoft Montreal chia sẻ: “Chúng tôi có nói rằng Rainbow Six Quarantine sẽ được đổi tên trong tương lai tuy nhiên, nó sẽ không phải là Parasite. Thực chất đó chỉ là cái tên để hờ, dành riêng cho các game tester nội bộ mà thôi… Nhưng chúng tôi có thể xác nhận rằng đây là những gì sẽ được xuất hiện trong dự án game sắp tới. Chúng tôi sẽ sớm công bố thêm nhiều thông tin chi tiết trong tương lai bao gồm cả tên gọi chính thức của dự án này.”

Rainbow Six Quarantine sẽ không đổi tên thành Rainbow Six Parasite

Nhìn chung, đó là tất cả những gì chúng ta được biết tính cho đến thời điểm hiện tại. Dự án game Rainbow Six co-op 3 người này dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay tuy nhiên, Ubisoft vẫn chưa có thông báo gì về ngày phát hành chính thức. Nhưng có vẻ như đây là những động thái tạo nên sự kích thích đầu năm của NSX dành cho tất cả các fan hâm mộ thương hiệu Rainbow Six của mình trên toàn thế giới.

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!