Dragon Ball Z: Kakarot sẽ tạo nên bước ngoặt lớn cho dòng game "Bi Rồng"

Theo dự kiến, Dragon Ball Z: Kakarot sẽ ra mắt vào ngày 17/1 tới đây. Với phiên bản PC, các bạn có thể mua ngay trên Steam.

Với người hâm mộ, việc mỗi năm được chào đón một tựa game Dragon Ball mới đã trở thành thói quen khó bỏ. Trong năm 2020 này, cái tên đang được cộng đồng chờ đón nhiều nhất chính là Dragon Ball Z: Kakarot.

Không giống như nhiều trò chơi khác trong dòng game "Bi Rồng", Dragon Ball Z: Kakarot không phải là một tựa game đối kháng. Thay vào đó, sản phẩm mới nhất của Bandai Namco sẽ thuộc thể loại hành động, nhập vai. Nói cách khác, Dragon Ball Z: Kakarot sẽ tạo nên bước ngoặt lớn cho cả dòng game này.

Một điều đặc biệt thú vị mà game thủ và fan hâm mộ có thể nhận thấy đó là có thể chơi được trong Dragon Ball Z: Kakarot. Mặc dù ban đầu có nguồn tin cho rằng người chơi sẽ chỉ được đóng vai Goku trong Dragon Ball Z: Kakarot tuy nhiên giờ đây chúng ta đã biết rằng Gohan, Piccolo và Vegeta cũng sẽ đóng vai trò là những nhân vật có thể chơi được. Ngoài ra, các nhân vật như Chiaotzu, Krillin, Tien Shinhan và Yamcha sẽ hỗ trợ người chơi chiến đấu trong suốt Dragon Ball Z: Kakarot.

Dragon Ball Z: Kakarot sẽ tạo nên bước ngoặt lớn cho dòng game Bi Rồng - Ảnh 1.

Theo hé lộ từ nhà sản xuất, Dragon Ball Z: Kakarot không chỉ bám sát những tình tiết trong truyện. Thay vào đó, bạn có thể sửa đổi hoặc đưa ra những quyết định làm ảnh hưởng đến cốt truyện gốc. Nói cách khác, chính bạn sẽ được đóng vai tác giả để sửa đổi kịch bản của Dragon Ball Z theo ý thích của mình.

Dưới bàn tay của những nhà phát triển đến từ CyberConnect 2 (những người đã làm nên thành công cho Asura's Wrath và Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Trilogy), người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào một sản phẩm game Dragon Ball chất lượng và độc đáo nhất từ trước đến nay.