Dragon Ball Z: X Keepers – tựa game sinh tồn 4v4 mới được công bố cho PC

Sau Dragon Ball FighterZ, sắp sửa có thêm một tựa game “Ngọc Rồng” được ra mắt cộng đồng. Thoạt nhìn, cứ ngỡ đây là một sản phẩm dành cho di động, nhưng thực ra nó sẽ cập bến nền tảng PC.

Theo ấn bản mới nhất của tạp chí V-Jump chia sẻ, Dragon Ball Z: X Keepers (đọc là “Cross” Keepers, không phải “X”) sẽ là một tựa game dành cho trình duyệt trên PC. Trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm, phát hành theo hình thức miễn phí free-to-play với các giao dịch microtransaction – buôn bán vật phẩm bằng tiền thật. Dự kiến ra mắt vào mùa xuân này tại thị trường Nhật Bản.

Dragon Ball Z: X Keepers - tựa game sinh tồn 4v4 được công bố cho PC

Ngoài việc mang đến cho các fan hâm mộ dàn nhân vật kinh điển từ thương hiệu manga/anime đình đám, Dragon Ball Z: X Keepers có những trận chiến sinh tồn khốc liệt 4 đấu 4. Người chơi sẽ có thể tự do chuyển đổi giữa các đấu sĩ trong trận chiến bằng hệ thống điều khiển đơn giản, dễ làm quen dựa trên những cú nhấp chuột.

Game thủ sẽ có thể phối hợp làm nhiệm vụ cùng với bạn bè, giao đấu với kẻ thù đến từ các khu vực lân cận, trò chuyện và chia sẻ giao dịch các vật phẩm cần thiết.

Hiện vẫn chưa rõ trò chơi liệu có tiến công ra thị trường quốc tế hay không. Nhưng có lẽ nhà sản xuất sẽ cân nhắc mức độ thành công của nó tại quê nhà trước khi có những kế hoạch mới.

Ngoài ra, các fan hâm mộ Dragon Ball cũng đừng quên chào đóng siêu phẩm đối kháng Dragon Ball FighterZ, do Arc System Work và Bandai Namco sản xuất, sẽ cập bến PC, PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 1 sắp tới nhé.

Theo Gematsu