Đúng 1 ngày nữa, bom tấn God of War sẽ chính thức ra mắt; các bạn đã sẵn sàng chưa?

Để chào mừng ngày ra mắt của God of War tại VIệt Nam, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi livestream trải nghiệm những màn chơi đầu tiên của tựa game này.

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng thì ngày ra mắt của bom tấn được kỳ vọng nhiều nhất năm 2018 – God of War đã cận kề. Với những ai đang mong ngóng tựa game này, một lời khuyên chân thành là các bạn hãy chuẩn bị hầu bao đi, đây thực sự là một siêu phẩm không nên bỏ lỡ trong năm nay.

Đúng 1 ngày nữa, bom tấn God of War sẽ chính thức ra mắt; các bạn đã sẵn sàng chưa?

Được biết, phần mới của God of War này là sản phẩm hợp tác giữa hai hãng phát triển game Sony Entertainment và SIE Santa Monica Studio. Trò chơi là phần thứ 4 của dòng game nổi tiếng God of War được phát hành lần đầu vào năm 2005 trên hệ máy PlayStation 2. Khác với các phiên bản trước đó, God of War mới này sẽ tập trung vào thần thoại Bắc Âu (thay vì thần thoại Hy Lạp như những người tiền nhiệm).

Không giống các phiên bản trước, God of War 2018 hiện mang nhiều tính chất của một game hành động nhập vai RPG. Game thủ có thể gia tăng sức mạnh của Kratos bằng cách nâng cấp đồ đạc, gắn ngọc, luyện kỹ năng...Không chỉ mình Kratos, người chơi có thể nâng cấp cho cả Atreus nữa.

Đúng 1 ngày nữa, bom tấn God of War sẽ chính thức ra mắt; các bạn đã sẵn sàng chưa?

Trong chiến đâu, Kratos có thể sử dụng cùng lúc cả khiên lẫn rìu và đôi khi là cả bằng tay không. God of War cho phép bạn sử dụng những đòn kết liễu đa dạng và cực kỳ mãn nhãn. Bên cạnh những màn đánh đấm, yếu tố phiêu lưu, giải đố cũng là một phần vô cùng thú vị của God of War. Bất kể bạn chọn chế độ chơi nào (từ dễ đến khó), phần giải đố của game vẫn giữ nguyên độ khó và là thách thức không nhỏ với mọi game thủ.

Theo dự kiến, God of War mới sẽ phát hành chính thức vào ngày 20/4 tới đây và chỉ độc quyền trên PS4. Để chào đón sự kiện này, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi livestream trải nghiệm những màn chơi đầu tiên của God of War tại Việt Nam. Buổi phát sóng trực tiếp này sẽ được đăng tải trên fanpgae của KenhTinGame vào lúc 14h thứ 6 ngày 20/4/2018; cùng với đó là những phần quà lưu niệm độc đáo đến từ nhà phát hành Sony. Với sự kiện này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những cái nhìn chân thực, tổng quát và thú vị nhất về siêu phẩm God of War.

Đúng 1 ngày nữa, bom tấn God of War sẽ chính thức ra mắt; các bạn đã sẵn sàng chưa?

8 năm, đây thực sự là một khoảng thời gian dài với bất kỳ ai trong chúng ta. Với từng đó thời gian, một cậu nhóc có thể trở thành một người đàn ông thực thụ, cô nữ sinh năm nào có thể trở thành bà mẹ một con, hay dễ hình dung hơn thì nó là cả một chặng đường đủ đề Apple phát triển từ Iphone 3G đến Iphone X... Thời gian giúp chúng ta trưởng thành. Không chỉ với riêng Kratos, sự trưởng thành này còn thể hiện rõ ràng qua phong cách làm game của Santa Monica và cả ở bản thân mỗi người chơi nữa.

8 năm để chờ đợi một siêu phẩm, chờ đợi sự trở lại của một trong những nhân vật game có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Dài, rất dài, tuy nhiên nó xứng đáng và chắc chắn sẽ không làm bất kỳ ai phải thất vọng.