Đừng bỏ lỡ top game PS5 tháng 9 năm 2021 hấp dẫn nhất

Nhiều trò chơi ra mắt trong tháng này có thể khiến bạn rối rắm, nên top game PS5 tháng 9 năm 2021 được tạo ra giúp bạn biết game nào đáng mua.

Trong tháng này, sẽ có một loạt trò chơi hấp dẫn ra mắt trên nền tảng PS5 của Sony. Chúng tôi sẽ lọc ra top game PS5 tháng 9 năm 2021 để bạn có thể chọn mặt gửi vàng mà không phải phân vân quá nhiều về chất lượng của chúng.

Life is Strange: True Colors

Life is Strange: True Colors là phiên bản mới nhất trong series Life is Strange, kể về một nhân vật chính hoàn toàn mới là Alex Chen (do Erika Mori thủ vai) với sức mạnh tâm linh Emphathy. Cô xem đây là một “lời nguyền” và đã cố gắng trấn áp nó trong phần lớn cuộc đời của cô bé. Sức mạnh này cho phép Alex trải nghiệm, hấp thụ và điều khiển những cảm xúc mạnh mẽ của người khác, những cảm xúc này xuất hiện với cô dưới dạng các vầng màu sắc.

top game PS5 tháng 9 năm 2021

Sau cuộc sống tại trại mồ côi, Alex được người anh trai thất lạc lâu năm của cô là Gabe mời đến đoàn tụ tại Haven, hình ảnh thu nhỏ của những thị trấn nhỏ của Mỹ, nơi cô hy vọng cuối cùng sẽ tìm thấy một ngôi nhà. Nhưng khi Gabe bất ngờ qua đời trong một “tai nạn”, cô ấy biết rằng cô ấy phải nắm lấy sức mạnh của mình để khai quật những bí ẩn về Haven và tìm hiểu những gì thực sự đã xảy ra. Nếu bạn yêu thích thể loại game giải đố và những câu chuyện về tuổi trẻ, Life is Strange: True Colors sẽ là top game PS5 tháng 9 năm 2021 rất đáng chơi.

Game sẽ được phát hành đồng loạt vào ngày 10/9/2021 cho một loạt hệ máy Xbox Series X/S, PS5, PS4, Xbox One, PC, Stadia, Switch.

Deathloop

Deathloop là một trong top game PS5 tháng 9 năm 2021 đến từ Arkane Studios, nhà phát triển series Dishonored. Game sẽ đặt các sát thủ có quyền năng siêu nhiên vào một trò chơi giết người trong vòng lặp thời gian. Bạn là Colt, một sát thủ mắc kẹt trên Blackreef và tìm cách kết thúc vòng lặp bằng cách hạ sát 8 mục tiêu quan trọng được sự bảo vệ của toàn bộ cư dân trên đảo. Chưa hết, còn có một nữ sát thủ tên Julianna đang người quyết tâm ngăn chặn Colt và giữ cho vòng lặp thời gian chết chóc tiếp tục.

Để làm cho cuộc chơi càng khó hơn, Colt chỉ có 24 giờ để tiêu diệt tất cả các mục tiêu trên đảo. Anh sẽ thất bại rất nhiều lần vì nhiều lý do khác nhau, từ sự phá bĩnh của kẻ địch đến sự thiếu chuẩn bị của chính mình. Game thủ sẽ phải không ngừng học hỏi kinh nghiệm từ các thất bại, cải tiến kế hoạch của mình và thử các cách tiếp cận mới để ám sát mục tiêu.

Game sẽ ra mắt trên PC và PS5 vào ngày 14/9/2021.

Diablo 2 Resurrected

Trong bản làm lại của Diablo 2, Blizzard hướng đến việc giữ nguyên cảm giác của Diablo 2 gốc, nhưng sẽ cập nhật đồ họa, âm thanh và thực hiện một số cải tiến trong gameplay. Bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa đồ họa được cập nhật và đồ họa gốc chỉ bằng một nút bấm. Game đã được thử nghiệm gần đây và phản hồi của game thủ nói chung là khá tích cực, nên chúng tôi tin rằng nó sẽ không lặp lại thảm họa Warcraft 3 Reforged.

top game PS5 tháng 9 năm 2021

Có thể đã 20 năm tuổi nhưng Diablo 2 (và bản mở rộng Lord of Destruction) có lẽ là một trong những trò chơi có ảnh hưởng nhất trong vài năm trở lại đây, nên nó xứng đáng có mặt trong top game PS5 tháng 9 năm 2021. Cơ chế nhập vai hành động chặt chém, nhặt đồ của Diablo 2 đã được các game như Destiny 2 và Borderlands tham khảo, trong khi các ngục tối và lũ quái vật được tạo ngẫu nhiên của nó đã được lặp lại trong các trò chơi theo phong cách “roguelite” như The Binding of Isaac và Hades. Nhiều series khác cũng lấy cảm hứng trực tiếp từ Diablo, như Torchlight, Titan Quests hay Dungeon Siege.

Game sẽ ra mắt trên PC, Switch, Xbox One, Xbox Series X, PS4 và PS5 vào ngày 17/9/2021.

Kena: Bridge of Spirits

Trong top game PS5 tháng 9 năm 2021 có sự góp mặt của Kena: Bridge of Spirits, một tựa game hành động – phiêu lưu được dẫn dắt bằng cốt truyện, kết hợp chiến đấu tốc độ cao với khám phá thế giới cùng cơ chế “bạn đồng hành” vui nhộn, hấp dẫn cho phép game thủ đi lang thang thu thập các sinh vật gọi là Rot. Game thủ sẽ điều khiển nhân vật chính là cô bé Kena, một “spirit guide” (tạm dịch là “người dẫn dắt linh thể”) vừa tìm đến một ngôi làng xa lạ và khám phá ra rằng quanh đó có rất nhiều linh thể bị mắc kẹt.

top game PS5 tháng 9 năm 2021

Kena cần tìm cách giải phóng cho các linh thể này bằng cách giải các câu đố thông qua những manh mối và vật phẩm tìm được trong môi trường xung quanh, chiến đấu với kẻ địch cùng đội ngũ Rot mà bạn từng thu thập được. Các Rot này có thể làm được nhiều điều hữu ích và rất quan trọng trong việc mở đường cho Kena tiếp tục cuộc hành trình. Có càng nhiều Rot, nhân vật của bạn sẽ càng mạnh và mở khóa được càng nhiều tính năng. Đây hứa hẹn là một trò chơi kết hợp giữa Zelda với Pikmin đầy hấp dẫn.

Game sẽ đến với game thủ PC, PS4, PS5 vào ngày 21/9/2021.

Outer Wilds: Echoes of the Eye

Outer Wilds là một tựa game cực kỳ hấp dẫn ra mắt vào năm 2019, giành được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau nhờ lối chơi độc đáo của nó. Phiên bản DLC đầu tiên của game là Echoes of the Eye sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 này, bổ sung thêm nhiều nội dung mới vào thế giới quen thuộc của Outer Wilds và giải đáp nhiều thắc mắc mà game thủ từng có. Đây cũng sẽ là DLC duy nhất của game và bạn có thể xem trailer đầy bí ẩn của nó ngay dưới đây.

Nhằm giữ cho nội dung của DLC này được mới mẻ, nhà phát triển hoàn toàn không tiết lộ bất kỳ một chi tiết nào khác về bản DLC này ngoài những gì chúng tôi nhắc đến bên trên. Tuy nhiên sự hấp dẫn của tựa game gốc khiến chúng tôi tin rằng Echoes of the Eye xứng đáng được gọi là một trong top game PS5 tháng 9 năm 2021. Game sẽ đến với game thủ PC, PS4, Xbox One vào ngày 28/9/2021. Game thủ PS5 có thể chơi game thông qua tính năng tương thích ngược của hệ máy này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?