Tải và chơi miễn phí vĩnh viễn game chinh phục Sao Hỏa, Surviving Mars

Surviving Mars đang miễn phí 100% trên Steam.

Trong sự kiện khuyến mại tuần đầu tháng 9, Steam đã mang đến cho game thủ một trò chơi miễn phí mang tên Surviving Mars. Trong thời gian 2 ngày 8 - 9/9, game thủ có thể tải và chơi vĩnh viễn tựa game này thông qua nền tảng của Steam.

Tải và chơi miễn phí vĩnh viễn game chinh phục Sao Hỏa, Surviving Mars - Ảnh 1.

Trong vai nhà chinh phục vũ trụ, người chơi có nhiệm vụ xây dựng một căn cứ trên Sao Hỏa. Bạn sẽ lập ra quy hoạch để xây dựng thành phố, điều phối dân cư và đảm bảo sự sống cho họ trên hành tinh mới lạ này.

Tương tự nhiều game sinh tồn khác, bạn sẽ phải tích cách khai thác và cân bằng các loại tài nguyên, từ thức ăn, nguồn nước cho đến đất, đá, kim loại và cả oxy nữa. Với trí tưởng tượng bay xa, bạn thoải mái trong việc xây dựng và phát triển thành phố mới của mình. Một sân bóng, vài quán bar hay các rạp chiếu phim, đó là những thứ mà người dân của bạn đều rất yêu thích. Tuy nhiên, nhiệm vụ tối thượng vẫn là sinh tồn và phát triển một cách an toàn trước những mối nguy tiềm tàng trên một hành tinh lạ.

Tải và chơi miễn phí vĩnh viễn game chinh phục Sao Hỏa, Surviving Mars - Ảnh 2.

Trong quá trình phát triển cơ sở hạ tầng, bận cũng cần lưu ý tới những vấn đề khác như tìm kiếm nguồn thực phẩm khi chưa thể tự sản xuất được, kiểm soát nguồn cung cấp giới hạn, tỉ lệ oxy, đối mặt với nhiều mối nguy hiểm đến từ thiên nhiên, tiến hành nghiên cứu kỹ năng mới, sử dụng máy bay không người lái để thám hiểm các địa hình phức tạp giúp mở rộng khu định cư.

Link tải game miễn phí.