Toàn tập về vũ khí trong Naraka Bladepoint

Bạn cần phải biết hết mọi thứ về vũ khí trong Naraka Bladepoint nếu bạn muốn có thứ hạng cao hay giành được thắng lợi trong trò chơi này.

Vũ khí trong Naraka Bladepoint thậm chí còn quan trọng hơn lựa chọn nhân vật của bạn. Nó sẽ quyết định bạn có thể làm được gì trong tựa game Battle Royale của nhà phát triển 24 Entertainment, và chúng không ngang hàng – một số loại mạnh hoặc có ích hơn hẳn so với những vũ khí khác. Hãy khám phá cụ thể các tính năng của từng loại vũ khí trong bài viết này.

Vũ khí cận chiến tốt nhất trong Naraka Bladepoint

Vũ khí cận chiến là nguồn sát thương chính của bạn. Những vũ khí tốt nhất phải mang lại cho bạn phạm vi và tốc độ tấn công lớn hơn, ngay cả khi chúng không có sát thương cao. Dù vũ khí có sát thương lớn đến mức nào đi nữa thì một đòn đánh hụt cũng chẳng có tác dụng gì lên thanh máu của đối thủ. Vì vậy, ba loại vũ khí mạnh nhất trong game sẽ được liệt kê ra tại đây, đồng thời chúng tôi cũng sẽ nói rõ tại sao các loại vũ khí khác không được xem là tốt nhất.

vũ khí trong Naraka Bladepoint

Dao Găm (Dagger)

Con dao găm là một trong những vũ khí mạnh nhất trong trò chơi do tốc độ tấn công đặc biệt và khả năng Dagger Dash cực kỳ mạnh mẽ. Số lượng combo kết hợp mà bạn có thể đạt được với con dao găm là đáng kinh ngạc, bao gồm các đòn đánh trên và các đòn tấn công Focus có thể gây ra lượng sát thương lớn siêu nhanh. Bạn có thể dễ dàng tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào từ phía sau bằng cách spam các đòn tấn công cơ bản. Họ thậm chí còn không kịp phản ứng nếu bạn rành rẽ bộ combo của món vũ khí này.

Thương (Spear)

Giáo là một trong những vũ khí trong Naraka Bladepoint đáng sử dụng nhất do tầm đánh xa và combo trên không đáng kinh ngạc của nó. Game thủ sẽ dễ dàng nhận ra rằng tầm với của nó rất hữu ích trong các combo khác nhau và lượng sát thương nó gây ra đủ để biến nó thành vũ khí chính của bạn. Ngoài ra, nó cũng cung cấp cho bạn thêm một chiêu xoay vòng nếu đòn Focus của bạn chính xác.

Trường kiếm (Long Sword)

Trường kiếm có phần tương tự như Dao Găm, nhưng nó ra chiêu chậm hơn một chút và các đòn kết hợp của nó không có hiệu quả cao. Trên thực tế, không có nhiều combo mà bạn có thể thực hiện với thanh kiếm dài, nhưng nó là một vũ khí tuyệt vời để kiểm soát cuộc chiến.

Các loại vũ khí trong Naraka Bladepoint khác cũng có ưu điểm riêng của chúng, chẳng hạn đại kiếm (Great Sword) quá chậm, Bloodripper không có combo tốt và phạm vi tấn công nhỏ hẹp, katana có tầm đánh ngắn và khả năng phản đòn thấp.

Vũ khí tầm xa tốt nhất trong Naraka Bladepoint

Việc xếp hạng vũ khí trong Naraka Bladepoint gặp khó khăn khi đến với các loại cung và súng, bởi không có người chiến thắng rõ ràng. Mỗi loại vũ khí trong số này đều có một hoặc hai nhược điểm cần xem xét.

Nỏ liên hoàn (Repeating Crossbow)

vũ khí trong Naraka Bladepoint

Loại vũ khí này cần thời gian nạp tên, nhưng một khi mũi tên bay trúng mục tiêu thì sẽ gây sát thương lớn. Nếu có thể nhắm bắn chính xác, phát đầu tiên trúng đích sẽ đem lại lợi thế rất lớn cho bạn trước khi lao vào cận chiến. Chỉ cần nhớ đừng dựa dẫm vào nó trong những tình huống cấp bách, vì thời gian kéo dây cung sẽ khiến bạn lãnh đủ.

Cung (Bow)

Cung là thanh trường kiếm của vũ khí tầm xa. Nó có thể không để lại vết thương nặng cho kẻ thù của bạn như một số vũ khí khác nhưng nó bắn nhanh hơn nhiều. Loại vũ khí này cung sở hữu một đòn tấn công tụ lực (charge), đặc biệt hữu ích cho các nhân vật lén lút như Matari.

Súng lục (Pistol)

Súng lục là một vũ khí mạnh, nhưng chỉ trong một số trường hợp nhất định. Các phát đạn bình thường khá yếu, còn các phát đạn tụ lực cần thời gian. Nó không phải là thứ bạn có thể dựa vào trong mọi tình huống, mặc dù nó đủ tốt để gây sát thương trước khi vào trận hoặc sau khi kẻ địch bỏ chạy.

Súng hỏa mai (Musket)

vũ khí trong Naraka Bladepoint

Musket về cơ bản chỉ là một cây cung mạnh hơn. Nó gây sát thương nhiều hơn một chút, với cái giá phải trả là tốc độ bắn khá chậm. Thời gian thay đạn lâu khiến nó hoàn toàn không lý tưởng trong các pha giao tranh.

Đại bác (Canon)

Trong số các vũ khí trong Naraka Bladepoint, đây là món vũ khí chúng tôi thích nhất nhưng lại không phải hữu dụng nhất. Nó rất mạnh khi các phát đạn trúng mục tiêu tiếp đất, nhưng vấn đề thực sự là làm sao để bắn trúng. Quả đạn đại bác này di chuyển chậm và cho mục tiêu của bạn rất nhiều thời gian để né tránh. Nếu bạn khai hỏa đại bác ở cự ly gần thì đối thủ sẽ không có thời gian để né tránh và mang lại kết quả tốt nhưng lúc này thì nó chẳng còn là một vũ khí tầm xa.

Tạm kết

Các thứ hạng của vũ khí trong Naraka Bladepoint không phải là vĩnh viễn, bởi đây là một game online có thể được cập nhật bất kỳ lúc nào. Dù vậy, chúng tôi hi vọng bài viết này cũng đã cung cấp cho bạn đủ thông tin để lựa chọn một combo vũ khí và nhân vật Naraka Bladepoint phù hợp, thậm chí có thể giúp bạn đánh bại Moonbane nếu may mắn tìm thấy nó. Chúc bạn thành công!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?