Dynasty Warriors 9 tung cập nhật mới bổ sung 4 nhân vật mới

Bạn là một trong số những người vẫn đang thưởng thức Dynasty Warriors 9, mặc cho những khiếm khuyết của nó và đang cần một cái gì đó để mở rộng trải nghiệm chiến đấu 1vs 1000? Gói Additional Scenarios Pack có thể sẽ giúp được bạn.

Dynasty Warriors 9 Additional Scenarios Pack hiện đã phát hành trên cả PC, PS4 và Xbox One, bổ sung thêm các kịch bản, sự kiện và hành động cho 4 nhân vật mới có thể chơi được.

Dynasty Warriors 9 tung cập nhật mới bổ sung 4 nhân vật có thể chơi được

Điều đó có nghĩa là bạn sẽ được vào vai Xiahouji, Dong Bai, Hua Xiong và Yuan Shu – vốn chỉ là NPC ở bản game gốc – tả xung hữu đột trước kẻ thù. Mỗi người sẽ góp mặt trong một kịch bản mới có sẵn từ màn hình lựa chọn câu chuyện.

Dynasty Warriors 9 tung cập nhật mới bổ sung 4 nhân vật có thể chơi được

Theo nhà sản xuất cho biết thì nếu bạn là một trong những người đã mua phiên bản Deluxe hoặc gói Season Pass của Dynasty Warriors 9 sẽ được update miễn phí. Tuy nhiên phản hồi của một số game thủ lại cho thấy đang có tình trạng không tự cập nhật, dù đã mua Season Pass và yêu cầu Koei Tecmo xem xét.

Dynasty Warriors 9 tung cập nhật mới bổ sung 4 nhân vật có thể chơi được

Dynasty Warriors 9 là tựa game hành động phiêu lưu thế giới mở đầu tiên trong series hack’n’slash Dynasty Warriors. Tuy nhận được nhiều sự trông chờ, nhưng những khiếm khuyết về hiệu suất, lối chơi và cả môi trường rộng lớn nhưng trống rỗng đã kéo tụt trải nghiệm người dùng.

Tựa game chỉ nhận điểm số trung bình 65 cho bản PS4, 57 cho bản PC và 56 cho bản Xbox One trên trang tổng hợp Metacritic. Tình hình còn tệ hơn ở trên Steam, khi chỉ có 19% người dùng đánh giá tích cực.

Bạn có thể xem qua trailer giới thiệu của gói Additional Scenarios Pack bên dưới: