EA sẽ áp dụng tính năng Cross-Play cho Need for Speed Heat

Tính năng Cross Play cho Need for Speed Heat sẽ được bổ sung vào để giúp các tay đua có thể giao lưu cùng nhau trên nhiều hệ máy.

EA vừa tuyên bố rằng hãng sẽ áp dụng tính năng Cross-Play cho Need for Speed Heat để nhiều nền tảng có thể giao lưu đua cùng nhau mà không gặp trở ngại về khác hệ máy.

Trò chơi Need for Speed Heat là trò chơi đầu tiên của nhà phát hành Electronic Arts được đón nhận tính năng Cross-Play cho Need for Speed Heat cho phép các game thủ chơi giao lưu giữa nhiều nền tảng với nhau. Tính năng này được chính thức đi vào hoạt động kề từ ngày 9 tháng 6 vừa qua, cho phép người chơi game từ khắp các nền tảng PC với Origin, Steam và các nền tảng máy chơi game PlayStation 4, Xbox One có thể ghép trận với nhau. Đây sẽ là cơ hội để các tay đua đến từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới cùng hội tụ và trổ tài tổ lái của mình cho dù “xuất thân” của mình có nằm từ đâu. Ngoài ra thì nhà phát hành EA cũng cho biết đây cũng sẽ là bản cập nhật cuối cùng hãng dành cho trò chơi này.

Lý do vì sao hãng quyết định dùng cập nhật thêm những nội dung mới cho sản phẩm này của mình có lẽ là vì hãng vừa công bố một trò chơi mới trong dòng game này hiện đang được phát triển bởi studio nằm tại Guildford mang tên Criterion. Tháng 2 vừa qua nhà phát hành EA đã chia sẻ với hãng tin GameIndustry.biz rằng nhà phát triển của trò chơi Need for Speed Heat Ghost Games sẽ trở thành EA Gothenburg và có vai trò làm trung tâm kỹ thuật phục vụ cho nhiều dự án khác của hãng.

Tính năng Cross-Play sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong dòng game Need for Speed Heat.

Tính năng Cross-Play sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong dòng game Need for Speed Heat.

Vào thời điểm hiện tại, EA cho biết sẽ cho di dời các nhân viên của mình từ Ghost Games sang Criterion, tuy nhiên có 30 vị trí hiện đang có nguy cơ bị loại trừ. Người đứng đầu của Criterion Matt Webster đã chia sẻ về những diễn biến mới này thông qua một bài blog được đăng tải: “Vào lúc này khi mà Criterion đang lên số và lăn bánh hướng về tương lai để tập trung vào công đoạn phát triển cho trò chơi Need for Speed tiếp theo, đây sẽ là bản cập nhật cuối cùng dành cho trò chơi Need for Speed Heat,” Webster cho biết.

“Kể từ khi Need for Speed được phát hành và người chơi liên tục mổ xẻ những con đường của Palm City, chúng tôi đang lắng nghe về những điều gì mà các bạn cảm thấy yêu thích từ trải nghiệm chơi game, và những điều gì các bạn cho rằng có thể được cải thiện hơn nữa. Biết được tất cả những ý kiến này, chúng tôi có một nền tảng vô cùng tuyệt vời để có thể tạo ra một trò chơi chất nhất, mang tính cộng đồng và chất chứa nhiều những pha hành động nghẹt thở nhất dành cho những người hâm mộ của Need for Speed cà hơn vậy nữa.”

Hãng cho biết đây là tính năng hoàn toàn cần thiết nếu như muốn phát triển dòng game đua xe đi xa hơn trong tương lai.

Hãng cho biết đây là tính năng hoàn toàn cần thiết nếu như muốn phát triển dòng game đua xe đi xa hơn trong tương lai.

Theo những lời hứa hẹn của Webster, thì có lẽ sản phẩm tiếp theo trong dòng trò chơi đua xe nổi tiếng này sẽ hết sức đáng mong chờ. Need for Speed Heat sẽ tham gia vào chương trình EA Access cùng Origin Access Basic Vault vào ngày 16 tháng 6 sắp tới, ngoài ra thì game cùng hàng loạt những sản phẩm khác của EA cũng đã vừa cập bến Steam với một đợt giảm giá vô cùng hấp dẫn. Trong thời gian chờ đợi trò chơi Need for Speed tiếp theo, chúng ta có thể tiếp tục thưởng thức Heat bởi mặc dù game sẽ không được đón nhận các bản cập nhật mới, EA vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ cho trò chơi này. Ngoài ra thì tính năng chơi chéo crossplay sẽ đảm bảo việc ghép trận của game được diễn ra một cách nhịp nhàng khi mà sẽ không có bất cứ nền tảng nào của game phải lâm vào tình trạng thiếu trận vì thiếu người chơi.

Đồ hoạ của game đẹp mê hồn đến mức khiến bạn chỉ muốn lao vào lăn bánh vặn đạp chân ga để phóng thật đã trên các xa lộ về đêm.

Đồ hoạ của game đẹp mê hồn đến mức khiến bạn chỉ muốn lao vào lăn bánh vặn đạp chân ga để phóng thật đã trên các xa lộ về đêm.

Bên cạnh đó thì trò chơi này cũng được đánh giá rất tốt sau nhiều năm dòng game này không gây được cho cộng đồng game thủ những ấn tượng quá tốt đẹp. Hiện tại nếu bạn quan tâm và muốn thưởng thức game thì đây là một dịp vô cùng tuyệt vời để mua sản phẩm này. Trên Steam game cùng hàng loạt các trò chơi khác đang được khuyến mãi giảm giá và sự kiện này sẽ kéo dài cho đến ngày 10 tháng 7.