Kingdom Hearts Saga phát hành trên Steam với mức giảm giá 31%

Bộ sưu tập gồm 10 tựa game chính của Kingdom Hearts Saga hiện đang được bày bán trên Steam với cái giá 1,7 triệu VNĐ.

Thương hiệu Kingdom Hearts chắc chắn là một trong những sự hợp tác độc đáo nhất mọi thời đại. Ý tưởng kết hợp giữa thế giới hoạt hình của Disney với thế giới fantasy của Square Enix để tạo ra một trò chơi RPG ngay từ đầu đã là một bước đi táo bạo. Tuy nhiên, sự kết hợp ấy đã đạt được hiệu quả bất ngờ và dù câu chuyện của nó RẤT phức tạp trong những năm qua, nhưng nó vẫn tiếp tục phát triển và vẫn bán chạy. Nhưng giờ đây, bạn có cơ hội tải và chơi toàn bộ trò chơi chính trong series trên Steam, với mức giá hời giảm tới 30%.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi của người dùng PC, mười trò chơi chính của Kingdom Hearts hiện đã có mặt trên Steam. Bạn có thể mua toàn bộ chúng trong một gói chung với giá 1,7 triệu VNĐ, hoặc mua 3 gói riêng lẻ với mức giá cao hơn. Nói chung, đây chắc chắn là một cái giá hời cho những người yêu mến Disney và Square Enix. Cần lưu ý rằng mức giá nói trên đã được giảm 31%, và chúng sẽ chỉ diễn ra trong vài tuần, nên hãy quyết định nhanh chóng nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội trời cho này.

Gói sưu tập này kể toàn bộ câu chuyện chính về Sora, Riku và những người sử dụng Keyblade khác, từ phần đầu tiên cho đến trò chơi chính cuối cùng. Hơn nữa, nhiều tựa game, bao gồm cả những tựa game được phát hành trên thiết bị cầm tay của Nintendo như GBA, DS và 3DS, đã được nâng cấp về mặt đồ họa và lồng tiếng phù hợp để bạn có thể trải nghiệm toàn bộ câu chuyện với hình ảnh và âm thanh hợp thời.. Ngoài ra, Hikaru Utada, nữ ca sĩ được yêu mến từng thực hiện album soundtrack cho Kingdom Hearts cũng đã trở lại và gửi tới một thông điệp đặc biệt dành cho game thủ nhân dịp phát hành trên Steam. Cô đã tái hiện lại ca khúc “Simple and Clean/Hikari” trong một góc nhìn mới, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc mới cho những game thủ từng yêu mến bài hát gốc.

Lần phát hành này của Kingdom Hearts Saga hoàn toàn có thể coi là một bước tiền đề cho phần tiếp theo của series, bất cứ khi nào nó ấn định ngày ra mắt. Kingdom Hearts 4 nhiều khả năng sẽ cập bến PC ngay từ ngày đầu tiên, chứ không còn phải chờ đợi một bản port trong nhiều năm như những người tiền bối. Xét cho cùng, Square Enix đang có xu hướng trở nên đa nền tảng hơn trong tương lai, và Kingdom Hearts 4 rất có thể là một trong những phát súng đầu tiên của xu hướng này. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: