Elden Ring dọa khóa acc game thủ 6 tháng nếu nhặt quần chip

Thấy đồ rơi trên đất thì đừng táy máy nhặt lên nhé, đặc biệt là những món đồ trông như chiếc quần lót trong Elden Ring.

Khoảng hơn một tháng trước đây, game thủ thế giới phát hiện ra rằng trong Elden Ring có một vật phẩm mà bạn không thể sở hữu là Deathbed Smalls. Cái tên này không quá rõ ràng, nên phải đến khi thấy được nó thì game thủ mới phát hiện ra rằng đây là… quần chip của Fia, một nhân vật trong game. Rõ ràng đây không phải là món đồ mà bạn muốn để cho game thủ của một tựa game không phải 18+ được sở hữu, nên Capcom đã cắt nó khỏi game trước ngày phát hành.

Nhưng than ôi có lẽ do tiếc công phát triển nên Capcom vẫn để lại mô hình của vật phẩm này trong game. Vậy nên một số game thủ Elden Ring tài ba đã tạo ra một cheat cho phép người chơi có thể mặc món đồ này lên người bằng một câu lệnh. Số khác còn tinh vi hơn khi họ xâm nhập thế giới của những game thủ khác, ném món đồ này ra đất để kẻ xui xẻo ham hố nhặt lấy và kết quả là… bị FromSoftware ban “mềm” 180 ngày.

Đây là một cái bẫy rất khó đề phòng, vì không phải game thủ nào cũng biết vật phẩm bị cấm tròn méo ra sao và thói quen của chúng ta là thấy của rơi thì tạm thời đút túi. Chỉ mỗi việc nhặt món đồ này vào trong kho cũng đã đủ để kích hoạt tính năng chống cheat của Elden Ring, và nếu bị ban thì game thủ sẽ buộc phải chơi Elden Ring ở chế độ offline hoặc chơi online cùng những kẻ gian lận khác.

Elden Ring: Game thủ phá đảo trò chơi bằng… mông
Elden Ring: Game thủ phá đảo trò chơi bằng… mông
Elden Ring quá khó? Xưa rồi Diễm, giờ người ta bắt đầu thể hiện rằng Elden Ring quá dễ bằng đủ trò dị hợm, chẳng hạn phá đảo bằng mông.

Điều khổ sở nhất là nếu muốn tránh hình phạt này, những nạn nhân của hacker sẽ phải chấp nhận mất tất cả. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Bandai Namco nói rằng nếu muốn chuộc tội vì lỡ tay nhặt Deathbed Smalls, game thủ cần phải xóa game cài lại đồng thời xóa cả file save cũ và chơi lại từ đầu!

Vì vậy, chúng tôi xin cảnh báo bạn rằng dù là ngoài đời thực hay trong Elden Ring, đừng nhặt những vật phẩm trông giống quần lót rơi vãi dưới đất, nhất là khi nó không phải của mình. Ngoài đời bạn có thể bị gọi là biến thái, còn trong Elden Ring thì có án phát 6 tháng đang chực chờ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?