Elden Ring và những… bàn chân đẹp nhất trong game

Chúng ta đã thấy quá nhiều hướng dẫn Elden Ring về cách đánh trùm, phòng bí mật hay vị trí đồ hiếm, nhưng tất cả đều phải nhượng bộ cho chân.

Elden Ring chứa đầy những con trùm khó nhằn, những bí mật thất truyền và những chiến tích kỳ lạ, nhưng bài hướng dẫn Elden Ring hàng đầu trên Steam lại không nói về bất kỳ thứ gì trong số đó. Thay vào đó, nó là về những đôi chân của các nhân vật trong game. Chúng đến với mọi hình dạng và kích cỡ khác nhau, và game thủ Elden Ring có nick Steam “Mister B” đã bỏ công ra ghi lại từng cặp giò trong game và xếp hạng cho chúng.

Với tên gọi “The Many Feet of The Lands Between”, bộ sưu tập hình chân của Mister B có hơn 70 mục, từ đôi chân thon dài của Fia đến cặp chân vòng kiềng xấu khủng khiếp của Mad Pumpkin Head đều có trong danh sách này. Chúng không đi kèm mô tả nào mà tất cả chỉ là tên và hình ảnh, nhưng liên tục được cập nhật nội dung mới. Hướng dẫn này được gần 600 fan trao cho điểm số hoàn hảo 5/5 và nhiều lời bình luận đầy phấn khích.

“Đây chỉ là một game! “, một người đọc nhận xét, tỏ ra khá khó chịu vì độ “hỏny” của các game thủ Elden Ring khác, nhưng có vẻ chỉ là số ít. Đa số các bình luận khác về hướng dẫn Elden Ring này đều tỏ ra thích thú với nó. “Cảm ơn! Hướng dẫn này chắc chắn sẽ hữu ích trong các lần chơi trong tương lai! ” là lời của một game thủ khác. “Thực sự là một hướng dẫn đáng được Miyazaki phê duyệt,” một người thứ ba viết.

Dĩ nhiên là hướng dẫn Elden Ring này còn lâu mới hoàn thiện, bởi chỉ riêng số lượng boss trong Elden Ring đã lên tới hơn 100. Game thủ đang yêu cầu tác giả Mister B bổ sung hình ảnh về một số nhân vật rất nổi tiếng như Blaidd  nửa người nửa sói ở Mistwood Ruins, hay Godric the Grafted khủng khiếp, nhưng Mister B cho biết lý do là vì các nhân vật này… mang giày.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?