Epic Games Store phát tặng miễn phí tựa game Borderland 3

Epic Games Store đã tiết lộ danh tính của trò chơi miễn phí bí ẩn đầu tiên là Borderland 3 và lên lịch một trò chơi bí ẩn khác vào tuần tới.
Epic Games Store Borderland 3

Trò chơi miễn phí bí ẩn đầu tiên nằm trong chương trình khuyến mãi mới nhất của Epic Games Store lần đầu tiên được lên lịch vào tuần trước và hiện game thủ đã có thể nhận nó cho đến ngày 26 tháng 5

Epic Games Store đôi khi sẽ phát tặng game thủ các trò chơi bí ẩn để thúc đẩy doanh số bán hàng của mình, và hiện tại khi chương trình giảm giá Epic Mega Sale đang diễn ra thì các trò chơi miễn phí bí ẩn đã trở lại. Trò chơi miễn phí bí ẩn đầu tiên nằm trong chương trình khuyến mãi mới nhất của Epic Games Store lần đầu tiên được lên lịch vào tuần trước và hiện game thủ đã có thể nhận nó cho đến ngày 26 tháng 5, tại thời điểm đó tựa game sẽ được thay thế bằng bất kỳ trò chơi miễn phí bí ẩn khác của tuần tới.

Trò chơi miễn phí bí ẩn đầu tiên được thêm vào trong chương trình khuyến mãi Epic Mega Sale không phải tựa game nào khác mà chính là Borderlands 3. Borderlands 3 là một game bắn súng từ Gearbox Software có giá bán gần 1 triệu đồng, chắc chắn là một trong những trò chơi AAA xịn nhất được Epic Games Store đem ra tặng miễn phí. Mặc dù đã được ít năm tuổi vào thời điểm này, bất kỳ game thủ nào chưa chơi Borderlands 3 đều có thể nhận nó hoàn toàn miễn phí ngay bây giờ chỉ bằng đăng nhập Epic Games Store launcher.

Những game thủ nào mà đã chăm chỉ nhận các trò chơi miễn phí của Epic Games Store hàng tuần giờ đây hẳn sẽ có một bộ sưu tập gần như đầy đủ các trò chơi Borderlands trong thư viện Epic Games Store. Trước đây, Borderlands: The Handsome Collection là một trong những trò chơi miễn phí của Epic Games Store vào tháng 5 năm 2020. Nó bao gồm Borderlands 2 được giới phê bình đánh giá cao cũng như Borderlands: The Pre-Sequel. Tựa game chính của series Borderlands duy nhất mà người dùng Epic Games Store thiếu tại thời điểm này là Borderlands phần đầu tiên, nhưng nó chưa có mặt trên Epic Games Store. Tales from the Borderlands thì là phiên bản spin-off do Telltale Games phát triển đã có trên Epic Games Store nhưng vẫn chưa được tặng miễn phí.

Sự kiện Epic Mega Sale năm nay kéo dài đến ngày 16 tháng 6, vì vậy người dùng Epic Games Store có thể nhận ít nhất ba trò chơi miễn phí bí ẩn nữa hoặc thậm chí là bốn.

Người dùng Epic Games Store có thời hạn cho đến ngày 26 tháng 5 để nhận Borderlands 3 vào bộ sưu tập game của mình. Tại thời điểm đó các game thủ sẽ có thêm một trò chơi miễn phí hoàn toàn mới để nhận mặc dù danh tính của nó sẽ vẫn là một bí ẩn cho đến khi thời gian đếm ngược kết thúc. Rất khó để đoán tựa game đó có thể là gì vì các trò chơi miễn phí bí ẩn của Epic Games Store có nhiều loại từ các tựa game độc lập cho đến các bản phát hành AAA kinh phí lớn, vì vậy thật đáng để mong chờ những gì được công ty phát tặng vào tuần tới.

Sự kiện Epic Mega Sale năm nay kéo dài đến ngày 16 tháng 6, vì vậy người dùng Epic Games Store có thể nhận ít nhất ba trò chơi miễn phí bí ẩn nữa hoặc thậm chí là bốn. Sau khi chương trình giảm giá Epic Mega Sale kết thúc, có khả năng Epic Games Store sẽ trở lại phát tặng các trò chơi miễn phí nhỏ như trước đây. Chúng có thể sẽ không phải các tựa game lớn nhưng game thủ có thể nhận các trò chơi miễn phí của Epic Games Store liên tục trong suốt phần còn lại của năm 2022.