Escape from the Cannibal Family – Khi con người trở thành thứ thức ăn hảo hạng cho kẻ ăn thịt

Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài, bạn phát hiện mình đang bị nhốt trong một chiếc tủ lạnh như một thứ nguyên liệu cho bữa ăn của quái vật.

Trong lịch sử văn minh nhân loại, câu chuyện về những kẻ ăn thịt người luôn khoác lên mình những sắc thái bí ẩn, rùng rợn và tàn nhẫn nhất. Vậy sẽ ra sao nếu có một ngày bạn không may trở thành nạn nhân của những “sinh vật” máu lạnh này?

Escape from the Cannibal Family (Tạm dịch: Trốn thoát khỏi gia đình ăn thịt người) là một tựa game phiêu lưu mang hơi hướng kinh dị đến từ nhà phát triển indie riiwin. Trong game, bạn sẽ vào vai một cô gái trẻ vừa tỉnh lại sau một giấc ngủ dài. Ngay khi mở mắt, thứ choán lấy mọi xúc giác của bạn là cái rét căm căm cùng một không gian nhỏ hẹp tù túng. Nhìn kĩ hơn, bạn nhận ra mình đang bị nhốt trong một chiếc tủ lạnh.

Đẩy nhẹ cửa tủ, thông qua khe hở, bạn nhìn thấy một loài sinh vật chẳng khác nào lũ người ngoài hành tinh thường xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng: không mắt, không mũi, lưỡi dài ngoằng, lởm chởm những chiếc răng sắc nhọn... Và điều đáng sợ hơn cả, bạn nhìn thấy trên bàn ăn là một chiếc bánh cuộn chân người, trong khi phần trên của người đó thì đang được nấu trong một chiếc nồi trên bếp. Có thể khẳng định đây, là một con quái vật ăn thịt người, nếu không mau chóng trốn khỏi đây, bạn cũng sẽ có kết cục tương tự như cô gái kia... Escape from the Cannibal Family sẽ gồm 4 giai đoạn với kết thúc khác nhau, lưu ý là ở mỗi giai đoạn, kích thước của bản đồ và vị trí của kẻ địch đều sẽ thay đổi. Người chơi có thể đổi sang tầm nhìn của con búp bê trong nhà để có cái nhìn bao quát hơn cũng như phát hiện vị trí của quái vật. Khi tìm đủ toàn bộ chìa khóa, bạn có thể rời khỏi chốn địa ngục trần gian này.

Escape from the Cannibal Family sẽ được phát hành trên nền tảng PC thông qua Steam, tuy nhiên chưa ấn định thời gian cụ thể. KenhTinGame sẽ tiếp tục cập nhật tới bạn đọc ngay khi có thêm thông tin mới về tựa game.