Fallout 76 – phiên bản mới nhất trong series Fallout đã được công bố

Theo các nguồn tin, Fallout 76 có thể là một tựa game nhập vai sinh tồn trực tuyến.

Fallout 3 được phát hành vào tháng 10 năm 2008, nên năm nay chính là kỷ niệm 10 năm ra đời của trò chơi kinh điển. Vì vậy, nhiều người đã đặt ra nghi vấn phải chăng một phiên bản remaster sắp được phát hành, có lẽ là cho PS4, Xbox One, Switch, và PC?

Nhưng trái với dự đoán, Bethesda Softworks không ra mắt thêm bản remaster hay remake của các phần game cũ, mà tung ra một sản phẩm hoàn toàn mới mang tên Fallout 76.

Phiên bản Fallout mới nhất đã được hé lộ: Fallout 76

Công ty đã tiết lộ một đoạn teaser ngắn mà bạn có thể xem qua bên dưới. Tuy vẫn còn nhiều điều mơ hồ, nhưng nó cung cấp cho chúng ta một vài manh mối về những thứ có thể mong đợi từ trò chơi mới.

Video hiển thị bên trong hầm chứa Vault 76 với một số hình ảnh quen thuộc. Một nhân vật mặc trang phục vault jumpsuit trang bị Pip-Boy và chúng ta có thể thấy cảnh một chiếc truyền hình cũ thông báo cho những người cư ngụ rằng họ sẽ phải xây dựng lại xã hội.

Phiên bản Fallout mới nhất đã được hé lộ: Fallout 76

Ngoài ra còn có đồ trang trí cho ngày Reclamation Day, và bản console hiển thị năm 2102. Với mốc thời gian này, Fallout 76 chính là trò chơi diễn ra sớm nhất trong mạch truyện chính (canon) của Fallout.

Phiên bản Fallout mới nhất đã được hé lộ: Fallout 76

Vault 76 đã từng được đề cập trong các phiên bản Fallout 3 và Fallout 4 trước đây, nhưng chưa một lần cho phép chúng ta đặt chân đến. Nhưng điều này có vẻ sẽ thay đổi trong phiên bản mới, hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ thú vị.

Theo nguồn tin của Kotaku, Fallout 76 là một tựa game nhập vai sinh tồn trực tuyến và lấy cảm hứng từ các trò chơi như DayZ và Rust. Nó đóng vai trò làm bước đệm đổi mới cho series dài kỳ gặt hái nhiều thành công của Bethesda.

Về ngày phát hành, chúng tôi vẫn không có bất kỳ thông tin nào nhưng Bethesda xác nhận trò chơi sẽ được phát hành cho PS4, Xbox One và PC.

Theo Gamespot