Hàng trăm chiếc Nintendo Switch vừa được phát miễn phí 100% và đây là những game thủ may mắn nhất thế giới

Mỗi hành khách may măn này sẽ nhận được 1 phiên bản Nintendo Switch đi kèm với trò chơi cực hot Mario Maker 2, tất cả đều miễn phí 100%.

Theo thông tin từ IGN, hàng trăm hành khách của Southwest Airline trên chuyêns bay từ Dallas đến San Diego vừa nhận được món quà đặc biệt từ Nintendo. Cụ thể, mỗi hành khách may măn này sẽ nhận được 1 phiên bản Nintendo Switch đi kèm với trò chơi cực hot Mario Maker 2, tất cả đều miễn phí 100%.

Hàng trăm chiếc Nintendo Switch vừa được phát miễn phí 100% và đây là những game thủ may mắn nhất thế giới - Ảnh 1.

Theo IGN, sự kiện này được cả Southwest Airline và Nintendo giữ bí mật đến những phút cuối cùng. Điều này có nghĩa các hành khách trên chuyến bay đều không biết gì cho đến khi những chiếc Nintendo Switch đột nhiên xuất hiện trước mặt họ. Với nhiều hành khách, đây thực sự là món quá khiến họ cảm thấy bất ngờ và vô cùng thích thú.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Nintendo hợp tác với Southwest Airline để thực hiện sự kiện quảng bá kiểu này. Còn nhớ vào năm 2013, hàng game đến từ Nhật Bản cũng phát tặng hàng trăm chiếc Wii U miễn phí cho các hành khách trên chuyến bay từ New Orleans đến Dallas. Năm 2016, một sự kiện tương tự cũng diễn ra với phần quà là những chiếc Nintendo 3DS XL đi kèm với trò chơi Super Mario Maker.

Ở thời điểm hiện tại, Nintendo vừa trình làng mẫu console mới nhất có tên Switch Lite. Không dừng lại ở đó, một mẫu Pro cũng chuẩn bị ra mắt vào dịp cuối năm.