Fan Pokemon “thất kinh” khi biết Let’s Go Pikachu và Let’s Go Eevee sẽ có trên Nintendo ngay trong năm nay, thêm hẳn điều khiển Poke Ball cực chất

Hai sản phẩm game Pokemon hot nhất năm nay được xác nhận sẽ có mặt trên nền tảng Nintendo cuối năm 2018.

 Cả cộng đồng fan Pokemon thế giới đang nháo nhào khi biết hai sản phẩm đặc sắc Pokemon là Let’s Go Pikachu và Let’s Go Eevee sẽ có mặt ngay trong năm 2018 trên nền tảng Nintendo Switch. Điều đặc biệt hơn trong cách bắt Pokemon ở hai game Let’s Go Pikachu và Let’s Go Eevee rằng sẽ có luôn điều khiển Poke Ball vô cùng đẳng cấp.

Let’s Go Pikachu và Let’s Go Eevee, theo như chia sẻ phía phát triển, được lấy cảm hứng từ Pokemon Yellow với địa danh Kanto. Tại đây game thủ có thể tìm kiếm và thu thập tới 151 loài Pokemon gốc. Game thủ sẽ có sự đồng hành của Pikachu hoặc Eevee – hai loài đại diện cho Pokemon nổi bật nhất.

Chia sẻ với báo giới, đại diện công ty Pokemon International  cho biết họ đồng thời phát triển bộ điều khiển có tên Poke Ball Plus để người chơi bắt Pokemon trong Let’s Go Pikachu và Let’s Go Eevee. Người chơi có thể sử dụng Poke Ball  và chơi như Joy con của Nintendo để bắt Pokemon và thao tác trong game.

Cụ thể, Let’s Go Pikachu và Let’s Go Eevee sẽ chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/11/2018 trên Nintendo, Let’s Go Pikachu và Let’s Go Eevee hứa hẹn sẽ là trải nghiệm hấp dẫn nhất sau Pokemon GO trên một nền tảng mới.

Thông tin chi tiết: https://pokemonletsgo.pokemon.com/en-us/