Fractured Lands – PUBG theo style bụi bặm điên cuồng của Mad Max, đến từ “cựu binh” Call of Duty & Battlefield

Fractured Lands – tựa game hành động bắn súng góc nhìn ngôi thứ nhất đến từ nhóm các nhà phát triển cao cấp từng làm việc trong series Battlefield, Medal of Honor, và Call of Duty đình đám – sẽ cập bến hệ thống Steam Early Access vào mùa hè này.

Đặt bối cảnh trong một thế giới hậu khải huyền, Fractured Lands sẽ chắc hẳn sẽ được người hâm mộ thể loại Battle Royale nhận ra. Vào đầu mỗi trận đấu, bạn sẽ tiến hành đi loot vũ khí và trang bị, sau đó bắt đầu đi hạ gục những người chơi khác.

Fractured Lands - PUBG theo style bụi bặm của Mad Max, đến từ

Trong khi đó, một cơn bão đang càng quét sẽ dần dồn ép những ai còn sống sót với nhau cho đến khi chỉ còn đúng một người tồn tại.

Fractured Lands - PUBG theo style bụi bặm của Mad Max, đến từ

Tuy nhiên, điểm làm nên sự khác biệt so với các sản phẩm cùng thể loại khác đến từ các loại xe của Fractured Lands. Chúng có thể được nâng cấp với các tấm chắn gai, bộ boost nitơ, ụ súng máy cùng nhiều phụ kiện khác để “ủi sạch” bất kỳ tay chơi nào không đi xe.

Fractured Lands - PUBG theo style bụi bặm của Mad Max, đến từ

Ngoài ra, nếu đã từng thưởng thức các phần phim Mad Max, bạn có thể nhận ra Fractured Lands lấy cảm hứng thiết kế rất lớn từ series hành động đình đám này. từ phong cách nghệ thuật cho đến bối cảnh sa mạc hậu khải huyền với những chiếc xe gai góc gầm rú tung tóe bụi cát ở khắp nơi.

Fractured Lands - PUBG theo style bụi bặm của Mad Max, đến từ

Bạn có thể xem qua đoạn giới thiệu cho Fractured Lands bên dưới.

Fractured Lands sẽ được phát hành vào Early Access vào cuối mùa hè này. Nhưng nếu bạn muốn thử qua nó sớm, có thể ghé qua website chính thức ở đây và tiến hành đăng ký thử nghiệm Close Beta. Nhà phát triển Unbroken Studios dự kiến sẽ mở ba đợt test vào các ngày cuối tuần 8, 22 và 29 tháng 6 tới.

Theo PCGamesN