World War 3 chính thức được công bố, kèm trailer chiến trường quy mô hoành tráng

Tuy xu hướng làm game bắn súng quân sự hiện đại đã không còn “hot” như xưa, nhà phát triển The Farm 51 vẫn quyết định theo đuổi concept này bằng sản phẩm mới với tên gọi World War 3.

The Farm 51 thật sự không phải là cái tên nổi bật, với những sản phẩm tầm trung như Painkiller: Hell and Damnation, Get Even và World War II Online. Nhưng với “Đệ Tam Thế Chiến”, họ tỏ rõ quyết tâm làm nên một cái gì đó khác biệt.

World War 3 chính thức ra mắt, kèm trailer

Về cơ bản, World War 3 là sản phẩm multiplayer với nhiều chế độ chơi khác nhau, và tất nhiên có cả Battle Royale mang tên Recon Mode. Tuy nhiên, The Farm 51 cho biết nó sẽ nhấn mạnh vào sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong các đội trinh sát để cướp lấy các mục tiêu quân sự quan trọng.

World War 3 chính thức ra mắt, kèm trailer

Ngoài Battle Royale, nhà sản xuất còn học hỏi các yếu tố từ Battlefield như điều khiển các loại tăng hầm hố hay triển khai máy bay không người lái đi tìm diệt địch. Ngoài ra, fan của Rainbow Six Siege cũng sẽ thấy thấp thoáng hình bóng tựa game yêu thích khi tham gia vào phe tấn công hoặc phòng thủ ở một số chế độ nhất định.

World War 3 chính thức ra mắt, kèm trailer

Các bản đồ màn chơi được lấy từ các thành phố thực tế, bao gồm Berlin, Warsaw và Moscow. The Farm 51 cho biết họ muốn game thủ cảm thấy “niềm tự hào dân tộc” bằng cách đưa vào các bộ quân phục hoàn chỉnh cho các quốc gia góp mặt. Studio cũng đang làm việc với cơ quan nghiên cứu dự án quốc phòng và các nhà sản xuất trang phục để thể hiện cơ chế vật lý mô phỏng đạn và phản ứng của cơ thể theo cách chân thực nhất.

World War 3 chính thức ra mắt, kèm trailer

Đoạn giới thiệu gây ấn tượng vì trông rất sắc nét và hoành tráng. Nhưng theo ghi chú ở cuối clip thì đây là các “cảnh in-engine”, chứ chưa phản ánh hình ảnh thực tế. Nên vẫn phải chờ để xem chất lượng đồ họa “thực” thể hiện ra sao.

World War 3 chính thức ra mắt, kèm trailer

World War 3 sẽ ra mắt vào cuối năm nay và sẽ tiến hành thử nghiệm Early Access với mức giá ưu đãi trước khi chính thức phát hành. Studio cũng hứa hẹn sẽ không mang các hộp loot box trả tiền hoặc cơ chế “Pay to Win” vào trò chơi.

World War 3 chính thức ra mắt, kèm trailer

Bạn có thể xem qua đoạn trailer bên dưới

Theo PCGamesN