Assassin’s Creed IV: Black Flag sẽ có hậu chuyện, dưới dạng Animated Series cực hấp dẫn

Assassin's Creed IV: Black Flag sẽ có hậu truyện, kể về cuộc hành trình của sát thủ: Edward Kenway, dưới dạng Animated Series

Series Assassin’s Creed của nhà Ubisoft từ lâu đã là một tượng đài lớn của thị trường game thế giới. Với hơn 25 phiên bản bao gồm cả những phần Spin-off đã được ra mắt, trên rất nhiều nền tảng nhiều. Vẫn có rất nhiều ý kiến khác nhau về chất lượng của những phần game đã được ra mắt, có hay cũng có tệ. Tuy nhiên, Assassin’s Creed IV: Black Flag luôn là phiên bản mà được hầu hết game thủ công nhận là khá xuất sắc.

Assassin's Creed IV: Black Flag sẽ có hậu chuyện, dưới dạng Animated Series cực hấp dẫn

Không chỉ có những pha Parkour, leo trèo gắp thành phố, đậm chất sát thủ như những phần game trước kia. Assassin’s Creed IV còn tạo ra một thế giới mở vô cùng ngoạn mục. Lúc này, người chơi có thể cùng dong buồm ra khơi, khám phá những vùng đất mới, triêu mộ thuỷ thủ, đánh bắt cá voi, … hàng loạt những hạng mục mới, mà những tựa game tiền nhiệm không có. Nhưng sau khi chơi hết phần Black Flag, người chơi vẫn luôn tò mò về những gì sẽ xảy ra tiếp theo với cuộc hành của Edward Kenway.

Assassin's Creed IV: Black Flag sẽ có hậu chuyện, dưới dạng Animated Series cực hấp dẫn

Edward Kenway đã trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất của thương hiệu Assassin’s Creed. Nhưng đã gần một thập kỷ “lặn sâu”, chúng ta vẫn chưa thấy anh chàng cướp biển này “ngoi” lên lại. Tuy nhiên, chỉ mới đây thôi, 2 đại diện của Ubisoft là giám đốc nội dung: Etienne Bouvier và giám đốc truyền thông: Aymar Azaïzia đã cho biết rằng: Họ cùng công ty đang lên kế hoạch cho việc nhượng quyền thương mại, sản xuất hậu bản cho Assassin’s Creed IV: Black Flag dưới dạng Animated Series.

Assassin's Creed IV: Black Flag sẽ có hậu chuyện, dưới dạng Animated Series cực hấp dẫn

Theo những gì được 2 đại diện của Ubisoft cho biết: họ phát triển và sản xuất webtoon series có sự góp mặt của Edward Kenway. Thông tin chi tiết về dự án hiện rất ít, nhưng có vẻ như Kenway sẽ mạo hiểm tiến về phía đông để khám phá những vùng biển mới.

Trong cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi Eurogamer, Aymar Azaïzia cho biết: “Series Webtoon mà chúng tôi hiện đang phát triển, được đảm nhiệm bởi một Studio tại Hàn Quốc – dự án của chúng tôi sẽ sử dụng lại một nhân vật đã xuất hiện ở phần game trước kia”. Sau đó, phóng viên đã hỏi về Black Flag, về các tiểu thuyết hoặc DLC tiềm năng về phần game này trong tương lai, nơi mà người hâm hộ sẽ tiếp tục dõi theo cuộc hành trình Edward Kenway, có thể sẽ không ở cùng một vùng biển, mà anh ta có thể có thể tiến về phía Đông, …

Assassin's Creed IV: Black Flag sẽ có hậu chuyện, dưới dạng Animated Series cực hấp dẫn

Đại diện của Ubisoft cho biết thêm: Họ quyết định chọn Assassin’s Creed IV, họ vẫn đang trong quá trình lên kịch bản cụ thể, họ biết chính xác những gì mình muốn làm với cuộc hành trình tiếp theo. Sự khác biệt là thứ luôn được đề cao, vì đây là điều khiến phần game này nổi bật, những nhân vật cũ lẫn mới, về câu chuyện sẽ được kể muốn làm trong loạt phim. Một Series phim hoạt hình về cướp biển trong vũ trụ Assassin’s Creed.

Assassin's Creed IV: Black Flag sẽ có hậu chuyện, dưới dạng Animated Series cực hấp dẫn

Một Series phim hoạt hình chắn hẳn không phải là điều mà đông đảo game thủ mong đợi. Tuy nhiên, với sự phát triển của những bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử thời gian gần đây, ý tưởng này thật sự không tồi. Nếu Ubisoft làm tốt, đây sẽ là một cơ hội lớn để Assassin’s Creed IV: Black Flag trở lại thị trường game. Những thông tin ở trên chưa phải là tất cả những gì mà Ubisoft đang lên kế hoạch, vẫn còn rất nhiều thông tin sẽ được hé lộ trong tương lai, về những phần game tiếp theo thuộc vũ trụ Assassin’s Creed.

Được ra mắt vào 2013, vào thời điểm “xế chiều” của 2 hệ máy PS3/Xbox 360. Assassin’s Creed IV: Black Flag đã thổi một luồng sinh khí mới vào công thức làm game đang “dậm chân tại” chỗ của Ubisoft. Bằng cách đưa người chơi vào cuộc hành trình của một tên cướp biển, có tên là Edward Kenway, với nhiệm vụ chính là cướp bóc và khám phá đại dương bao la.

Assassin's Creed IV: Black Flag sẽ có hậu chuyện, dưới dạng Animated Series cực hấp dẫn

Tuy không được nổi tiếng như Ezio Auditore của những phần game trước kia, nhưng với phong thái ngạo nghễ của một tên cướp biển không biết sợ là gì, Edward Kenway đã thực sự đem đến cho người hâm mộ của thương hiệu AC một trải nghiệm rất khác, rất mới lạ nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn, với những trận chiến hải nảy lửa với hải quân và những tàu cướp biển khác, nhưng vẫn không quên những màn hành động lén lút đậm chất Assassin’s Creed.

Vì vậy, anh em hãy tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game để nhận thêm nhiều chủ đề thú vị trong tương lai nhé!