First Class Trouble, game coop cực hay đang miễn phí trên Epic

(Thethaovanhoa.vn) - First Class Trouble là game hành động nhiều người chơi, nơi mọi người phải tồn tại cùng nhau để sống sót sau thảm họa.
First Class Trouble, game co-op cực hay đang miễn phí trên Epic - Ảnh 1.

First Class Trouble là game hành động nhiều người chơi, nơi mọi người phải tồn tại cùng nhau để sống sót sau thảm họa. Nếu yêu thích lối chơi lừa dối và phản bội giống Ma sói hay Among Us, vậy bạn không nên bỏ qua trò chơi độc đáo này.

Cốt truyện của First Class Trouble khá thú vị: một nhóm người chơi sẽ vào vai hành khách trên con tàu ISS Alithea. Mạng lưới trí tuệ nhân tạo trung tâm của tàu du lịch, CAIN, hoạt động không hiệu quả và đang hút hết oxy ra khỏi tàu. Hành khách phải tìm cách trao đổi với nhau để hợp tác nhằm mục đích bắt được CAIN và giành chiến thắng trong trò chơi.

First Class Trouble, game co-op cực hay đang miễn phí trên Epic - Ảnh 2.

Trong số các hành khách có các Personoid, những người máy trông giống người hầu của con tàu, đang trả thù các hành khách. Các Personoid sẽ phải đánh lừa những người vô tội, loại bỏ tất cả hoặc tìm cách che giấu thân phận cho đến phút cuối để giành chiến thắng.

Với thể loại chơi ẩn danh, giả mạo đang thu hút rất nhiều sự quan tâm thời gian gần đây nhờ vào thành công của các trò chơi như Among Us, First Class Trouble chắc chắn là cái tên mà game thủ không nên bỏ qua.

Hiện First Class Trouble đang được phát hành miễn phí trên Epic Games Store. Các bạn chỉ cần đăng nhập là có thể tải và sở hữu vĩnh viễn trò chơi này.