Fntastic hứa hẹn công bố “gameplay thực tế” của The Day Before

The Day Before hiện vẫn đứng thứ hai trong bảng xếp hạng top game được wishlist nhiều nhất trên Steam.

Cha đẻ The Day Before, nhà phát triển Fntastic cho biết họ sẽ sớm tiết lộ “gameplay thô” của trò chơi sinh tồn lấy cảm hứng từ DayZ, Long Dark và Rust. Tựa game hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng danh sách wishlist của Steam toàn cầu.

The Day Before tung trailer thông báo đầu tiên vào ngày 27 tháng 1 năm 2021, đem đến cái nhìn khái quát về thế giới của trò chơi, nơi một nhóm người đang khám phá các đường phố và những tòa nhà chọc trời tại một thành phố hậu tận thế. Đoạn Trailer thứ hai được phát hành vào tháng 4 với độ dài 13 phút, giới thiệu việc lái xe và khung cảnh một nhóm người đang khám phá trạm xăng bỏ hoang. Vào ngày 4 tháng 1 năm 2022, Fntastic đã đăng tải một video lên kênh YouTube của mình, giới thiệu The Day Before khi bật dò tia. Trailer gần đây nhất được trình chiếu trong sự kiện của Nvidia tại CES 2023. Vào ngày 4 tháng 1 năm 2022, Fntastic đã đăng tải một video lên kênh YouTube của mình, giới thiệu The Day Before khi bật dò tia. Trailer gần đây nhất được trình chiếu trong sự kiện của Nvidia tại CES 2023.

Fntastic mới đây đã cho biết họ sẽ sớm phát hành “gameplay thực tế” của trò chơi sinh tồn nhằm đáp ứng yêu cầu từ cộng đồng. Nhà phát triển cho hay: “Sau khi cân nhắc và thảo luận cẩn thận với đội ngũ lãnh đạo, chúng tôi nhận được sự chấp thuận cho việc chia sẻ thông tin mà mọi người đang háo hức chờ đợi. Tháng này, chúng tôi sẽ phát hành video gameplay thực tế theo nhiều nguyện vọng từ cộng đồng. Video này cũng sẽ giới thiệu phần lớn các tính năng trò chơi được cộng đồng yêu cầu, đồng thời sẽ cung cấp cái nhìn rõ ràng về tình trạng phát triển hiện tại của The Day Before. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ thích nó." The Day Before dự kiến phát hành vào ngày 1 tháng 3 và hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng danh sách game được wishlist nhiều nhất của Steam, chỉ đứng sau Hogwarts Legacy.