Fortnite lộ kế hoạch trong năm 2024 với hàng loạt nội dung hấp dẫn

Một lộ trình kế hoạch của Fortnite trong thời gian còn lại của năm 2024 đã bị rò rỉ, tiết lộ các sự kiện và sự hợp tác trong tương lai.

Một lộ trình chi tiết về kế hoạch của Fortnite trong thời gian còn lại của năm 2024 đã bị rò rỉ, tiết lộ các sự kiện và sự hợp tác trong tương lai.

Fortnite

Một lộ trình không chính thức nêu chi tiết các bản cập nhật nội dung của Fortnite trong thời gian còn lại của năm 2024 đã xuất hiện trực tuyến và một số người nổi tiếng tin rằng nó có thể là sự thật. (Ảnh: Fortnite)

Lịch trình khả thi này chỉ ra rằng Fortnite có thể có một mùa mới cùng Marvel, sự hợp tác với Cướp biển vùng Caribbean và hơn thế nữa vào năm 2024, nhưng vẫn chưa biết đó là rò rỉ thật hay hình ảnh giả. Được phát hành lần đầu vào năm 2017, Fortnite cuối cùng đã trở thành một trong những trò chơi thành công nhất trong trò chơi hiện đại và nó duy trì mức độ phổ biến này bằng các bản cập nhật thường xuyên. Hiện tại, Fortnite đang ở Chapter 5 Season 2, nhưng một số người hâm mộ đã thắc mắc về các phần trong tương lai.

Giờ đây, Leaker nổi tiếng Shiina đã chia sẻ lộ trình có khả năng bị rò rỉ vào năm 2024 cho Fortnite. Lộ trình của trò chơi Battle Royale nổi tiếng có hình ảnh về nội dung được cho là dành cho Fortnite Battle Royale, LEGO Fortnite, Fortnite Festival và Rocket Racing, kéo dài từ tháng 3 đến tháng 12 năm 2024. Trong số những điểm nổi bật của nội dung được cho là sắp ra mắt, có một Marvel Season mới sẽ ra mắt vào tháng 8, Apocalypse Season ra vào tháng 5, tiết lộ về Fortnite OG: Chapter 2 và hợp tác với Cướp biển vùng Caribbean, cũng như các nghệ sĩ như Billie Eilish, Metallica, Karol G và Snoop Dogg.

Fortnite

Hình ảnh hé lộ những nội dung sẽ có trong Fortnote xuyên suốt năm 2024. (Ảnh: postboxpat)

Tuy nhiên, điều quan trọng là không nên quá tin tưởng vào nguồn tin mới nhất này về Fortnite. Mặc dù Shiina là một người rò rỉ thông tin khá đáng tin cậy trong số những người hâm mộ Fortnite nhưng họ không hoàn toàn chắc chắn rằng lộ trình này là hợp pháp. Theo họ, họ đã dành hơn hai giờ để nghiên cứu để hiểu thêm về khả năng rò rỉ, nhưng không thể xác nhận hay vạch trần nó. Tuy nhiên, đây không phải là tin đồn Fortnite mới duy nhất xuất hiện gần đây. Tuần trước, một nhà rò rỉ nổi bật khác có tên HYPEX đã chỉ ra rằng Epic Games đang bổ sung chế độ hình ảnh trong Fortnite. Bằng cách sử dụng tính năng mới này, game thủ sẽ có thể liên kết tài khoản của họ với các nền tảng khác và xem video trong khi chơi.

Tính năng picture-in-picture mới và lộ trình đến năm 2024 vẫn chưa được xác nhận, nhưng Fortnite gần đây đã chính thức xác nhận một sự hợp tác lớn. Theo truyền thống, Fortnite có sự hợp tác hàng năm với Star Wars vào tháng 5 và trò chơi gần đây đã xác nhận rằng một sự kiện Star Wars mới sẽ bắt đầu ở Fortnite vào ngày 3 tháng 5. Nội dung của sự kiện vẫn chưa được xác nhận, nhưng một số rò rỉ cho thấy rằng giao diện Leia có thể được thêm vào và rằng các khả năng của Lightsabers và Force đã được thấy trong sự kiện Star Wars trước đó cũng có thể quay trở lại.