Game Thủ Tình Cờ Phát Hiện Ra Dấu Hiệu Call of Duty Sắp Đặt Chân Lên Game Pass

Mới đây, một người dùng Xbox trong lúc đang lướt ứng dụng trên điện thoại đã vô tình phát hiện ra chi tiết liên quan đến việc đưa Call of Duty lên nền tảng Game Pass của Microsoft trong tương lai

Kể từ khi Microsoft hoàn tất thương vụ mua lại Activision Blizzard vào tháng 10 năm ngoái, đã có không ít những dự đoán về thời điểm thương hiệu game bắn súng Call of Duty đặt chân lên nền tảng Xbox Game Pass. Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ mới có Diablo 4 là trò chơi đầu tiên của Activision Blizzard ra mắt trên dịch vụ "thuê game" này. CEO của Microsoft Gaming, ông Phil Spencer đã từng tuyên bố đang cố gắng đưa Call of Duty lên Game Pass, nhưng không nói rõ là khi nào.

Game Thủ Tình Cờ Phát Hiện Ra Dấu Hiệu Call of Duty Sắp Đặt Chân Lên Game Pass

Tuy vậy, có vẻ như thời điểm đó sẽ đến sớm hơn dự kiến của nhiều người. Trong một bài đăng trên Reddit, một người hâm mộ tinh mắt đã bất ngờ tìm thấy hình ảnh trò chơi Call of Duty: Black Ops 3 nằm trong danh mục những game tương thích với Xbox Cloud Gaming, một dịch vụ đi kèm với Game Pass Ultimate, cho phép người chơi stream game trực tiếp từ một server đến thiết bị của họ.

Game Thủ Tình Cờ Phát Hiện Ra Dấu Hiệu Call of Duty Sắp Đặt Chân Lên Game Pass 2

Dĩ nhiên người dùng này cũng thử bật trò chơi lên, nhưng ngay sau đó ứng dụng trên điện thoại bị đứng và văng ngược ra màn hình chính, hàm ý rằng nó lẽ ra chưa được xuất hiện. Với một lượng người hâm mộ đông đảo, việc có thể đưa toàn bộ các trò chơi Call of Duty lên Game Pass chắc chắn là điều phải làm đối với Microsoft, nhất là khi họ đang sở hữu thương hiệu này.

Game Thủ Tình Cờ Phát Hiện Ra Dấu Hiệu Call of Duty Sắp Đặt Chân Lên Game Pass 3

Hiện tại, có những tin đồn cho rằng Xbox sẽ công bố những game Call of Duty phát hành trên Game Pass tại sự kiện Xbox Showcase dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới. Tuy chưa có bằng chứng cụ thể nào về việc bao gồm cả tính năng Cloud Gaming, nhưng có lẽ đó là lý do vì sao cần nhiều thời gian như vậy. Các trò chơi Call of Duty sau này thường có dung lượng tải về lớn, và nếu có thể chơi mà không cần đối mặt với vấn đề không gian lưu trữ chắc chắn sẽ rất hữu ích.