Mãn nhãn đại tiệc sinh nhật Audition 2018 Vì Au là Nhà tại Hà Nội

Vào ngày hôm nay, 26/08, sinh nhật 2018 của Audition thực sự không làm các game thủ thất vọng. Cực nhiều điều thú vị đã diễn ra tại đại tiệc sinh nhật năm nay.

Sinh nhật Audition 2018 “Vì Au là Nhà” năm nay được tổ chức tại Thiên Sơn Plaza – số 2 Chương Dương Độ đã thu hút được số lượng khách mời cực lớn. Được thông báo 13h30 sẽ bắt đầu đón tiếp khách tại đại tiệc sinh nhật Audition năm nay. Thế nhưng, mới chỉ 10h00 các game thủ Audition đã lần lượt xuất hiện tại địa điểm offline. Đến thời điểm diễn ra sự kiện gần 2500 game thủ đã góp mặt tại sự kiện và tham gia các trò chơi, minigame phía ngoài sảnh để mang cho mình những món quà tặng đáng yêu đến từ NPH VTC Game.

Các game thủ đã xếp hàng ngay ngắn để tham gia tiệc sinh nhật

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của tiết mục nhảy gương vô cùng đặc sắc thu hút được sự ủng hộ của hơn 2000 khách mời trong hội trường.

Khán giả vô cùng thích thú với tiết mục nhảy gương mở màn

Dưới ánh đèn sân khấu, lời cảm ơn chân thành nhất từ đội ngũ vận hành dành cho cộng đồng game thủ tuyệt vời đã đem lại sức sống cho Audition 12 năm qua được cất lên. Đích thân Giám đốc trung tâm VTC Game anh Phạm Văn Thành cùng anh Đỗ Ngọc Quang - Trưởng phòng Vận hành Audition đã dành những lời cảm ơn chân thành nhất đến cộng đồng game thủ Audition.

Anh Phạm Thành đại diện NPH VTC Game gửi lời cảm ơn tới game thủ Audition

Ngay tiếp theo đó là clip tổng kết lại chặng đường năm 2017 vừa qua đã khiến cho các game thủ Audition trở nên hứng thú .

Trao giải cho những FAM có thành tích tốt nhất khu vực miềnMini Game đuổi hình bắt chữ nhận được sự ủng hộ nhiệt liệtTrao quà cho những người chơi xuất sắc “bắt chữ” cực chuẩn xác

Rất nhanh sau đó, cuộc đối đầu nảy nửa tranh suất bước vào chung kết siêu Cup Audition 2018 với đại diện phía Nam của 2 đội Té Tree và Unique trong khuôn khổ vô địch miền Bắc đã diễn ra và nhận được sự cổ vũ vô cùng lớn của các khán giả ngồi xem tại hội trường. Và cuối cùng, Unique đã đánh bại Té Tree để đoạt lấy ngôi vị “Quán Quân khu vực phía Bắc” sẵn sàng tranh “siêu Cúp” với MVP của phía Nam ngay sau đó.

Trước khi bước vào trận đấu nảy lửa cùng các đại diện miền Nam, tất cả các khán giả đã được tham gia một trò chơi vui nhộn mang tên “Baby tập bú”. 3 đội chơi gồm 3 cô gái và 9 chàng trai phải đọ tài “bú nước” trong 2 phút một cách vô cùng kịch tính, vô cùng khó đỡ.

Vinh quang thuộc về đội “bú” giỏi nhất nhưng căn bản thì ai cũng vui vì có quà mang về

Không kém phần quan trọng là sự hiện diện của Au Mobile 2 trong sự kiện sinh nhật lần này. Những thông tin về các tính năng cực hấp dẫn, trải nghiệm tuyệt vời cùng Au2 Mobile được đưa đến với hơn 1200 game thủ có mặt trong hội trường ngày hôm nay. Đặc biệt, 3 bạn may mắn được trải nghiệm sớm tựa game này đã có những phút giây thăng hoa cùng vũ điệu sau đó ngất ngây với những món quà “trao tay” từ BTC. Theo chia sẻ từ người chơi, Au2 Mobile sở hữu nền đồ họa tiên tiến với các chế độ chơi được tối ưu trên nền tảng di động nhằm mang lại trải nghiệm không hề thua kém đàn anh PC của mình. Thực tế trải nghiệm cho thấy Au2 Mobile hoạt động mượt mà, cực dễ làm quen với nhiều yếu tố vũ đạo đẹp mắt cùng kho trang phục đồ sộ đã sẵn sàng chinh phục trái tim bất cứ người chơi nào.

Phần thể hiện đầy tự tin của bạn Đăng Khoa với ca khúc Yêu 5Phần chơi “Đẻ Trứng” cực bựa dành cho các cặp đôi khiến người xem được dịp cười thả phanh

Cuối cùng thì cuộc so tài giữa đại Unique - diện miền Bắc và MVP – đại diện miền Nam đã diễn ra. Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng Unique nhanh chóng thất bại trong tiếc nuối trước một đối thủ quá mạnh với tỉ số áp đảo 0-2. Toàn thắng, MVP chính thức đoạt Siêu Cúp Audition toàn quốc 2018.

Và một lần nữa Audition đã trở thành chiếc cầu nối yêu thương giữa các thành viên trong đại gia đình của mình. Một màn cầu hôn đầy cảm động giữa ông bố đơn thân Tuấn Anh Trần và cô gái trẻ xinh đẹp Nguyễn Huyền đã được tổ chức trong niềm hân hoan của cả cộng đồng. Cô gái có biệt danh Nâu đã vỡ òa trong hạnh phúc trước màn cầu hôn bất ngờ nhưng quan trọng là đầy ắp tình yêu nồng cháy của người yêu.

Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, cuối cùng nghi thức cắt bánh với sự góp mặt của Giám đốc VTC Intecom - anh Nguyễn Thanh Hưng mừng sinh nhật 12 tuổi của Audition đã đến trong sự tiếc nuối của những người tham dự. Khoảnh khắc cả hội trường lung linh với những “ngọn nến” được thắp lên có lẽ là niềm hạnh phúc quá đỗi lớn lao dành cho đội ngũ vận hành Audition với 12 năm gắn bó.

Cuối cùng là chương trình bốc thăm may mắn để những khách mời có thể có cơ hội nhận được những món quà từ NPH VTC Game.

Ngay sau khi kết thúc chương trình, đã có rất nhiều các game thủ trao nhau “nhẫn đính ước” để luôn nhớ Audition đã mang họ lại gần nhau. Audition là tựa game đã trở thành thành thanh xuân của rất nhiều các thế hệ. Sau 12 năm, Audition đã trưởng thành và vẫn giữ vững ngôi vị của mình trong những năm qua. Chuỗi sự kiện sinh nhật Audition đã thực sự để lại ấn tượng sâu đậm cho người xem bằng những con số đáng nể. Được tổ chức tại 7 tỉnh thành trong cả nước, sinh nhật Audition “ Vì Au là Nhà” đã thu hút được trên 400 khách mời tại mỗi điểm. Đặc biệt, tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, số lượng khách mời tham gia sinh nhật lên tới gần 2000 người mỗi địa điểm đã một lần nữa khẳng định được vị thế của cộng đồng Audition trong làng game Việt.