Forza Horizon 4 - tựa game đua xe hay nhất năm 2018 đạt mức người chơi kỷ lục

Tựa game đua xe hay nhất 2018 - Forza Horizon 4 đã đạt mức người chơi kỷ lục lên đến 7 triệu người chơi.

Được ra mắt chính thức vào 2/10/2018, ngay từ khi ra mắt, tựa game đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người chơi. Được phát triển bởi Microsoft Studios, Forza Horizon 4 đã gây được ấn tượng với người hâm mộ với những tùy chỉnh, đồ họa và chế độ chơi vô cùng lôi cuốn.

Tuy chỉ mới hỗ trợ trên nền tảng Xbox One và PC nhưng lượng người chơi tựa game này đã đạt đến 7 triệu người. Đây là một con số rất đáng kể khi mà thời gian ra mắt game chỉ vừa mới gần đây.

Điều làm nên sự đặc biệt của tựa game này là sự thay đổi mùa trong năm. Nhà phát hành đã rất tinh tế khi tạo sự khác biệt với các game đua xe khác, khắc họa được nét chân thực trên những cung đường, tạo nên sự phấn khích và đam mê trải nghiệm của người chơi lên mức tốt nhất có thể. Game thủ có thể điều khiển những chiếc xe của mình lăn bánh trên những cung đường mưa giăng lối phủ kín tầm nhìn, hay trải nghiệm một cuộc đua máu lửa trong thời tiết tuyết rơi đầy khắc nghiệt.

Tất cả những điều đó tạo nên một Forza Horizon 4 đầy thú vị, không gói gọn trong một mô tuýp đua xe nhàm chán. Không quá bất ngờ khi tựa game này được bình chọn là game đua xe hay nhất năm 2018 và ắt hẳn cũng là điều hiển nhiên khi Forza đạt được một lượng người chơi kỷ lục như thế.