G2 Perkz tiết lộ vị tướng LMHT mà anh sẽ xóa ngay lập tức nếu được là Riot

Mới đây, ngôi sao của G2 đã tiết lộ vị tướng mà anh cực ghét và sẽ xóa ngay lập tức khỏi LMHT nếu được trở thành Riot.

Có thể nói thì bể tướng LMHT đang ngày càng trở nên đa dạng khi Riot liên tiếp tung ra những vị tướng mới trong thời gian gần đây. Và trong khi điều này giúp trò chơi trở nên thú vị hơn thì mặt khác, nhiều người cũng tỏ ra không thực sự thích những sáng tạo của Riot.

Cụ thể thì cái tên ở đây chính là Perkz - một trong hai ngôi sao lớn nhất của đội tuyển G2 hiện tại. Theo đó thì khi được hỏi về vị tướng mà anh ghét nhất  LMHT, Perkz đã nhanh chóng chỉ ra cô mèo Yuumi - vị tướng SP khó chịu bậc nhất trong LMHT.

"Tôi thực sự không thích Yuumi. Tôi có thể nói không bao giờ chán về Yuumi, sự khó chịu khi phải đối đầu với cô ấy và ý tưởng ngu ngốc đằng sau lối chơi của vị tướng này"

"Yuumi là một vị tướng không cần kỹ năng và rất anti-fun, mọi người đều ghét chơi cô ấy nhưng với sự OP mà cô ấy mạng lại, bạn buộc phải chơi Yuumi trong nhiều trường hợp. Tôi thực sự hy vọng rằng Riot đã nhận ra họ đã sai lầm thế nào và sẽ xóa Yuumi khỏi bể tướng LMHT" - Perkz nói.

Đúng như những gì ngôi sao của G2 chia sẻ, Yuumi hiện đang xếp top đầu trong những vị tướng "không não" nhất trong LMHT. Bạn sẽ chẳng cần phải làm gì nhiều, chỉ đơn giản thả skill một hai lúc và thế là hoàn toàn có thể đè bẹp đường dưới đối phương.

Perkz chia sẻ về Yuumi (từ 20p12s)

Và mặc dù nhận phải rất nhiều chỉ trích từ giới pro player chuyên nghiệp, tuy nhiên thì có vẻ như Riot sẽ không xóa vị tướng mà họ cho là rất thú vị này. Thay vào đó, có lẽ những sự chỉnh sửa sức mạnh đối với Yuumi là hợp lý hơn dưới góc nhìn của nhà phát triển LMHT.