Shroud tiết lộ lý do anh cho rằng Fall Guys có thể sẽ "lụi sớm"

Chia sẻ về tựa game cực hot trong thời gian gần đây, shroud đã lên tiếng tiết lộ rằng nếu không sở hữu tính năng custom lobby, Fall Guys sẽ rất nhanh chóng lụi tàn.

Có thể nói thì trong khoảng thời gian gần đây, Fall Guys đã nhanh chóng vùng dậy trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trên thị trường. Sở hữu cho mình đồ họa rất dễ thương và lối chơi dễ tiếp cận, tựa game của Mediatonic có thẻ coi là hiện tượng của làng game thế giới năm 2020.

Và mặc dù đang đạt được thành công khá vang dội, nhiều người lại tỏ ra quan ngại về tương lai của trò chơi, trong đó có shroud. Cụ thể thì vào ngày 24/8 vừa qua, streamer nổi tiếng đã chỉ ra 2 điều mà anh cho là nhà phát triển Fall Guys sẽ phải giải quyết nếu không muốn đứa con của mình trở thành "dĩ vãng".

IFrame

"Tôi chắc chắn rằng Fall Guys sẽ trở thành deadgame rất nhanh chóng. Sau khi bạn chơi nó, sẽ chẳng còn gì thú vị nữa trừ khi nhà phát triển liên tục cập nhật những nội dung và map mới. Ngoài ra, tôi chẳng hào hứng lắm với việc chơi với những người lạ mặt. Tôi muốn trò chơi có thể có custom lobby để có thể chơi với bạn bè và những người mà tôi muốn." - shroud chia sẻ trong buổi stream.

Thực tế thì đúng như shroud nói, Fall Guys sẽ "chết" rất nhanh chóng bởi trò chơi không có giá trị chơi lại nhiều, nó sẽ trở nên nhàm chán khi người chơi đã quá quen thuộc với phong cách và lối chơi. Bên cạnh đó thì hacker hiện cũng là một điểm yếu chí mạng với Fall Guys mặc cho trò chơi này chỉ đơn giản là một tựa game mang nhiều tính giải trí.

Thêm nữa thì với việc không được tự custom lobby, người chơi Fall Guys sẽ phải chơi cùng nhiều người lạ khác. Sự tương tác sẽ bị giảm xuống và khiến trò chơi bớt vui đi rất nhiều. Hiện tại, đây là ý kiến của shroud và nó sẽ cần thời gian để chứng thực, còn bạn liệu bạn nghĩ sao về tương lai của Fall Guys trong thời gian sắp tới?