Game bắn súng bom tấn Quake Champions đã mở cửa hoàn toàn miễn phí

Mới đây Quake Champions đã mở cửa hoàn toàn miễn phí và thực sự là một trò chơi không thể bỏ qua cho game thủ Việt.

Tại QuakeCon 2018 này, hãng Bethesda đã khiến cả thế giới bất ngờ khi tuyên bố mở cửa tựa game online bắn súng đình đám Quake Champions hoàn toàn miễn phí. Trước đây trò chơi có vài lần được phát tặng mọi người không tính tiền nhưng mà lần này là mở free to play thẳng cánh luôn.

Thực sự đây là một cơ hội siêu tốt cho game thủ Việt Nam cũng như thế giới vào chơi sản phẩm rất thú vị hay ho này. Quake Champions thực sự khá 'hoài cổ' trên nền tảng đồ họa tân tiến, đem đến trải nghiệm tương đối di biệt. Tham khảo thêm hoặc chơi luôn không mất xu nào tại trang steam: https://store.steampowered.com/app/611500/Quake_Champions/.

Game bắn súng bom tấn Quake Champions đã mở cửa hoàn toàn miễn phí - Ảnh 1.

Điểm hấp dẫn nhất của Quake Champions chính là phong cách bắn súng nhanh đầy mạnh mẽ, các loại súng uy lực lớn có thể hạ gục đối thủ trong chớp mắt và cả các loại thủ thuật cho phép người chơi thực hiện các động tác nhảy cao cả map như trong phiên bản Quake gốc cũng được giữ nguyên và kết hợp với nền tảng đồ hoạ mới tuyệt đẹp, tạo ra cảm giác vừa hoài cổ vừa sôi động.

Game bắn súng bom tấn Quake Champions đã mở cửa hoàn toàn miễn phí - Ảnh 2.

Bên cạnh việc xây dựng trở thành một game bắn súng đơn thuần, Quake Champions cũng có cả các nội dung chơi MOBA để tạo sự thú vị, mới lạ hơn cho sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc siêu phẩm Overwatch của Blizzard sẽ lại có thêm một đối thủ mới hết sức đáng gờm cả bởi danh tiếng từ xưa lẫn chất lượng gameplay.

Game bắn súng bom tấn Quake Champions đã mở cửa hoàn toàn miễn phí - Ảnh 3.

Thực tế thì ngay từ khi được giới thiệu, nhiều người đã nhận định Quake Champions trở thành một đối trọng tiềm năng của Overwatch, nhất là khi game cũng được xây dựng với những lớp nhân vật riêng biệt, sở hữu chỉ số sức mạnh cũng như những skill riêng.

Game bắn súng bom tấn Quake Champions đã mở cửa hoàn toàn miễn phí - Ảnh 4.