Game bắt ma Ghostbusters: Spirits Unleashed ra mắt vào tháng 10

Chơi game kinh dị bị ma hù chán chê, hãy thử chuyển sang đuổi bắt ma để đổi gió trong Ghostbusters: Spirit Unleashed nhé.

Tựa game PvP không đối xứng Ghostbusters: Spirits Unleashed của nhà phát triển Illfonic sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18/10 năm nay, nhưng ngay  từ bây giờ bạn đã có thể đặt trước trò chơi trên các kênh phân phối. Game thuộc thể loại 1vs4 trong đó 4 người vào vai các thợ săn ma Ghostbuster, và một người sẽ là con ma bị truy đuổi.

Nói về phản ứng của fan hâm mộ với Ghostbusters: Spirits Unleashed, ông Charles Brungardt, tổng giám đốc Illfonic cho biết mình rất hào hứng. “Đặt ngày phát hành và mở đặt trước cho Ghostbusters: Spirit Unleashed là một trải nghiệm thăng hoa, và chúng tôi không thể chờ đến khi mọi người có cảm giác tương tự vào thứ 3 ngày 18/10”.

Trong Ghostbusters: Spirits Unleashed, game thủ vào vai các thợ săn ma sẽ phải tìm kiếm và bắt giữ những con ma tại một số địa điểm khác nhau. Họ làm điều này bằng cách theo dõi đồng hồ đo PKE Meter, thiết bị có khả năng quá tải để phát ra xung điện khiến ma tê liệt trong một thời gian ngắn. Những con ma có thể hồi sinh và dịch chuyển bằng các Rift, nên thợ săn cũng phải tìm kiếm và vô hiệu hóa hoặc đặt bẫy quanh những vị trí này.

Trong khi đó, ma hoạt động một mình và lang thang khắp nơi để hù dọa người dân. Ma có thể nhập vào các vật thể và việc khiến người khác sợ hãi sẽ nâng cao tình trạng hỗn loạn, giúp ma càng mạnh hơn nữa. Cũng đừng quên liên tục di chuyển vị trí của Rift để bảo vệ chúng và tấm công các thợ săn một cách bất ngờ.

Ghostbusters: Spirits Unleashed sẽ được phát hành trên PC (Epic Games Store), PS5, Xbox Series X. Nếu đặt trước trò chơi này, game thủ sẽ nhận được một số vật phẩm ingame như Slimer, một khẩu súng đặc biệt và nhiều màu sắc cho quần áo của mình.