Game chiến thuật đánh theo lượt Dreadlands chất lượng tốt

Dreadlands mới ra mắt tháng 11/2020 , fan của thể loại game chiến đấu theo lượt nên tham khảo. Bạn có thể chơi co-op và PvP nữa đấy.

Bạn sẽ điều khiển một nhóm 3-5 nhân vật để chiến đấu trong Dreadlands ở bối cảnh hậu tận thế sống động. Cảnh vật hơi u ám và không khí bạo lực toát ra từ vũ khí cận chiến cho đến đánh xa. Các thông số lính khá chi tiết, có giáp, sức đánh, đánh chí mạng và máu. Bộ kỹ năng của lính cũng khá nhiều, các hoạt cảnh đánh nhau cũng hấp dẫn. Tiền tệ trong game cũng có nhiều công dụng, chẳng hạn như mua đạn dược và chỉnh đốn đội hình bằng cách chiêu mộ thêm nhân sự.

Dreadlands

Game có bối cảnh hậu tận thế, chiến đấu theo lượt, sinh tồn khốc liệt

Dreadlands thú vị vì có lối chơi đa dạng, chiến thuật dựa theo kiểu thẻ bài làm người chơi có nhiều lựa chọn hơn cho đội quân của mình. Các lượt đi có nhiều lựa chọn: chỉ di chuyển, di chuyển và tấn công hoặc giữ yên vị trí tấn công 2 lần. Ngoài di chuyển, tấn công, mở thùng trên bản đồ đề tìm tài nguyên. Bạn còn có thể đặt bẫy đã giành lấy lợi thế. Cơ chế game độc đáo buộc bạn phải hiểu game mới dễ dàng giành chiến thắng. Ví dụ, khi hai lính cận chiến đứng cạnh nhau thì lính đánh xa không được tác động vào. Điều này ra khá phi logic nhưng bù lại lính cận chiến mới có đất diễn

Đồ họa game không được sắc nét dù các nhân vật được tạo hình riêng biệt, nhìn rất có hồn. Game có góc nhìn từ trên xuống, đồng thời xoay 360 độ được nên trải nghiệm hình ảnh tổng thể khá tốt. Nhạc nền, tiếng động trong game là một điểm cộng. Tiếng nhạc vui tay, tạo cảm hứng chiến đấu, giọng nói của các nhân vật, âm thanh giao chiến ổn.

chiến đấu theo lượt

Các nhân vật trong game tạo hình khác biệt, thông số vừa đủ và trình bày trực quan

Đây là một game khá nhẹ, cấu hình đề nghị như sau: CPU – Quad-core Intel/AMD CPU. Memory – 4GB Ram. Card đồ họa – DirectX 11 compatible Nvidia/AMD ATI card, ATI Radeon HD6870, Nvidia GeForce GTX. Graphics card memory: 1 GB. Ổ cứng trống: 16GB.

Xem thêm: Tựa game Marvel’s Avengers khiến Square Enix lỗ chục triệu USD