Trình diễn đủ loại vũ khí, phim Monster Hunter trông càng ngày càng chất - PC/Console

So với đoạn phim trước đó, trailer chính thức của phim trông có vẻ “game” hơn khi trình diễn đủ loại vũ khí lạnh lừng danh của của dòng game săn quái vật.

Trong các vấn đề mà Mọt tui đề cập trước đây về bộ phim Monster Hunter, không ít hoài nghi về việc liệu các chiến sĩ đặc nhiệm Huê Kỳ có đủ khả năng gãi ngứa cho con Diablos với khẩu M4A1 của họ hay không? Khi trailer chính thức của bộ phim ra mắt, phần nghi ngại đó đã được hóa giải hoàn toàn khi newbie Milla Jovovich lẫn mentor Tony Jaa đều trình diễn thuần thục vài loại vũ khí và trang bị hỗ trợ đặc trưng mà hầu hết người chơi Monster Hunter đều quen thuộc như Great Sword, Dual Sword, Bow, Switch Axe. Vấn đề khiến người ta còn “lăn tăn” hiện tại chính là đạo diễn Paul W.S. Anderson sẽ lựa cách tiếp cận câu chuyện như thế nào.

" alt=""

Công bằng mà nói, khả năng diễn xuất của người đẹp Milla không hề tệ nhưng điều khiến người ta cảm thấy khó chịu chính là việc ông Anderson quá chăm chỉ khoe vợ của mình trong từng thước phim. Đồng ý cô ấy là vai chính nhưng cứ hễ rời đi Alice trong loạt RE thì hầu hết các nhân vật còn lại (vốn là vai chính trong game) như Claire, Chris, Carlos… đều trở nên dễ bị đánh bại một cách kỳ lạ. Thế nên không biết ông Anderson sẽ cho cô vợ Milla của mình trình diễn trong Monster Hunter như thế nào. Vũ khí coi bộ ổn, diễn xuất nhìn cũng được, kỷ xảo có thể chấp nhận, giờ chỉ cần một kịch bản vừa tầm và đừng khoe vợ quá nhiều thì có lẽ Monster Hunter sẽ thỏa mãn được khẩu vị của người xem phim thuần túy và game thủ mê phim.

Cùng với trailer chính thức, Sony cũng công bố sẽ đôn lịch chiếu của Monster Hunter lên sớm hơn. Ban đầu bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 4 tháng 9 năm 2020 nhưng đại dịch COVID đã phá hỏng mọi tính toán. Những tưởng phải đến năm sau mới được xem Alice tung hoành với khủng long nhưng nhờ ơn trời cuối cùng chúng ta đã có thể xem phim Monster Hunter vào dịp lễ giáng sinh năm nay (30/12). Hãy cùng chờ xem vợ chồng nhà Anderson có duy trì được niềm đam mê khi chuyển thể thương hiệu Resident Evil hay không?