Nhanh tay tải miễn phí 100% game bắn phi thuyền không gian - Elite: Dangerous

Ở thời điểm hiện tại, Elite: Dangerous đang được phát hành miễn phí trên Epic Games Store.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, tựa game online lấy bối cảnh không gian Elite: Dangerous đã thu hút được rất nhiều game thủ tham gia. Ở thời điểm hiện tại, game đang được phát hành miễn phí trên Epic Games Store. Các bạn hãy nhanh tay tải game và trải nghiệm.

Elite Dangerous: game bắn phi thuyền miễn phí trên Epic Games Store

Elite: Dangerous là một game bắn súng trên không góc nhìn thứ 3 lấy bối cảnh chiến tranh vũ trụ. Tham gia vào game, người chơi sẽ được điều khiển một tàu chiến đấu trên vũ trụ rộng lớn. Để dễ hiểu lớn, lối chơi hay cách điều khiển trong Elite: Dangerous có một số điểm giống như những tựa game cùng thể loại như EVE Online, War Thunder hay Phi Đội.

Trên thực tế, lối chơi trong Elite: Dangerous đi theo hướng mô phỏng thực tế nhiều hơn so với những tựa game bắn súng thông thường. Điều này khiến cho việc điều khiển tàu trở nên khá "khó" đối với những người chơi mới, khi họ sẽ gặp khó khăn trong việc định hướng, di chuyển và đặc biệt là điều chỉnh tâm súng cho chuẩn để bắn trúng mục tiêu.

Nhanh tay tải miễn phí 100% game bắn phi thuyền không gian - Elite: Dangerous - Ảnh 2.

Các đặc điểm khác như tăng tốc khi di chuyển, giao diện tàu cũng khiến cho người chơi cảm nhận được rằng họ đang được điều khiển một con tàu vũ trụ thực sự vậy.Ngoài ra, Elite: Dangerous cũng sở hữu những yếu tố RPG khi người chơi có thể dùng tiền thưởng sau mỗi trận đấu để mua trang bị hay nâng cấp tăng sức mạnh cho vũ khí của mình.

Điểm nhấn trong Elite: Dangerous được giới thiệu là đưa người chơi vào một vũ trụ rộng lớn với hàng triệu ngôi sao, hành tinh lớn nhỏ. Điều này giúp cho người chơi mặc sức khám phá thế giới trong quá trình chơi.

Nhanh tay tải miễn phí 100% game bắn phi thuyền không gian - Elite: Dangerous - Ảnh 3.

Cấu hình tối thiểu

CPU: Quad Core CPU (4 x 2Ghz)

Ram: 6GB

Dung lượng: 25GB

Card đồ họa: Nvidia GTX 470/AMD R7 240

Cấu hình đề nghị

CPU: Intel Core i7-3770K / AMD FX 4350

Ram: 8GB

Dung lượng: 25GB

Card đồ họa: Nvidia GTX 770 / AMD Radeon R9 280X

Để tải và chơi game Elite: Dangerous miễn phí 100%, các bạn có thể truy cập tại đây.