Xuất hiện dự án game về điệp viên 007, chơi game mà đỉnh hơn cả xem phim

Nhà phát triển của dòng game Hitman - IO Interactive đã tiết lộ dự án siêu bí mật tiếp theo của họ: Project 007.
Xuất hiện dự án game về điệp viên 007, chơi game mà đỉnh hơn cả xem phim - Ảnh 1.

Được tiết lộ qua một đoạn teaser nhỏ trên kênh YouTube của họ, studio IO Interactive đang hợp tác với công ty điện ảnh MGM để mang đến cho game thủ một trò chơi thế hệ tiếp theo dựa trên IP của James Bond.

Project 007

"Project 007 (đây chỉ là tựa đề tạm thời) là một trò chơi James Bond hoàn toàn mới với một câu chuyện hoàn toàn nguyên bản. Hãy chứng tỏ bản thân xứng đáng với mật danh 00 trong câu chuyện về nguồn gốc của James Bond, được phát triển và xuất bản bởi IO Interactive." đoạn mô tả của teaser cho biết.

Trong đoạn video, chúng ta có thể thấy cảnh nòng súng và đoạn nhạc quen thuộc của thương hiệu James Bond. Với việc IOI khẳng định rằng đây sẽ là một game riêng biệt với câu chuyện nguyên bản, có khả năng diễn Daniel Craig sẽ không thủ vai Bond trong game.

Xuất hiện dự án game về điệp viên 007, chơi game mà đỉnh hơn cả xem phim - Ảnh 3.

Với sự thành công của dòng game Hitman, nhiều người tin rằng studio này sẽ làm ra một trò chơi điệp viên đúng chất.

Ngay khi thông tin IOI làm game 007 được công bố, đã có nhiều ý kiến tin rằng với kinh nghiệm làm game Hitman, IOI sẽ tạo ra một trò chơi điệp viên tuyệt vời.

Suy cho cùng, những nhiệm vụ của sát thủ 47 cũng có các yếu tố cần thiết của một điệp viên như cải trang, thu thập thông tin và đột nhập vào khu vực có nhiều bảo vệ. Sát thủ 47 có nhiều cách để hoàn thành một nhiệm vụ và những khẩu súng chỉ là một lựa chọn, không là điều bắt buộc.

Xuất hiện dự án game về điệp viên 007, chơi game mà đỉnh hơn cả xem phim - Ảnh 4.

Các trò chơi 007 trong những năm gần đây thường mang đến trải nghiệm bắn súng nhiều hơn là đóng vai một điệp viên.

Trong khi đó, từ trước đến này, hầu hết các game 007 thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba. Điều này khiến cho nhiều người chơi cảm thấy Bond trong game không giống như một điệp viên mà là một gã lính đánh thuê hơn.

Hiện tại IOI đang tuyển thêm nhân lực trên website chính thức của họ. Trailer chính thức và ngày ra mắt của game sẽ được hé lộ trong tương lai.