Game chiến tranh Trung Cổ Conqueror’s Blade mở cửa miễn phí tuần này

Booming Games vừa xác nhận Conqueror’s Blade chuẩn bị mở thêm đợt cho chơi miễn phí mới vào ngày 15 tháng 2 tới.

Conqueror’s Blade là một sự kết hợp đầy tham vọng giữa hai thể loại nhập vai chiến thuật và hành động góc nhìn ngôi thứ ba mang hơi hướng của series Dynasty Warriors. Được xây dựng dựa trên bộ công cụ “cây nhà lá vườn” CHAOS của hãng Booming Games, Conqueror’s Blade hứa hẹn mang đến trải nghiệm chiến đấu liền mạch, ngay cả với sự xuất hiện của hàng ngàn binh sĩ trên màn hình cùng một lúc. Ngoài ra, các hiệu ứng khác như cháy nổ, ảnh hưởng thời tiết đa dạng (bao gồm mưa giông, bão cát…) cũng được thê hiện xác thực kết hợp với nền tảng đồ họa chi tiết, tái tạo các loại vũ khí, áo giáp, trang thiết bị quân đội bám sát theo lịch sử.

Conqueror's Blade -

Conqueror's Blade -

Như đã nói ở trên, ngoài yếu tố hành động hack’n’slash ra thì game cũng đòi hỏi tư duy chiến lược và khả năng sử dụng tài nguyên khéo léo. Vì người chơi phải triển khai đội quân tốt nhất cho chiến trường quy mô rộng lớn hàng ngàn km từ các Quân Đoàn phương Đông lẫn Phương Tây, những vị tướng quân hùng mạnh và hàng ngàn món vũ khí từ cận chiến cho đến tầm xa. Người chơi sẽ phải tìm cách chinh phục các vùng đất và trị vì Vương quốc của chính họ.

Conqueror's Blade -

Conqueror's Blade -

Conqueror's Blade -

Conqueror’s Blade sẽ hỗ trợ các trận đấu PvP, PvE lẫn PvPvE trong thế giới rộng lớn. PvP có 5 trận đánh khác nhau, bao gồm màn hãm thành 15vs15 kéo dài qua nhiều giai đoạn, nơi người chơi chia làm hai phe tấn công và phòng thủ. Trong Death Match, các phe 8v8 hoặc 5v5 phải thi nhau hạ gục chỉ huy chính trước khi hết thời gian. Còn PvE có 2 trận chiến khác nhau trong đó người chơi hộ tống một NPC và bảo vệ nó khỏi cuộc tấn công NPC địch.

Conqueror's Blade -

Conqueror's Blade -

Booming Games cho biết sẽ mở cửa miễn phí trò chơi vào ngày 15 đến 18 tháng 2 tới. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thông tin cấu hình bên dưới:

https://store.steampowered.com/app/905370/Conquerors_Blade/

YÊU CẦU HỆ THỐNG

TỐI THIỂU:

HĐH: Windows 7/10 – Chỉ 64 bit
Bộ vi xử lý 4 nhân Intel Core i5 trở lên
Bộ nhớ: RAM 6 GB
Card đồ họa: NVIDIA Geforce GTX 750 / AMD Radeon R9 270 +
DirectX: Phiên bản 9.0c
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
Dung lượng: 11 GB

KHUYẾN NGHỊ:

HĐH: Windows 7/10 – Chỉ 64 bit
Bộ vi xử lý 4 nhân Intel I7 3.0GHz
Bộ nhớ: RAM 16 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 hoặc AMD Radeon RX 480