Cộng đồng mạng “cạn lời” với chất lượng phim cắt cảnh tệ hại của bom tấn Jump Force

Jump Force đang cho thấy dấu hiệu sẽ trở thành bom xịt lớn đầu năm 2019.

Jump Force sẽ chính thức phát hành vào ngày 15 tháng 2, nhưng người mua phiên bản đặc biệt của trò chơi hiện đã có thể bắt đầu chơi sớm hơn vài ngày. Cũng chính vì thế, các đoạn phim về chế độ cốt truyện của tựa game đối kháng đa vũ trụ đã bắt đầu xuất hiện trên Youtube và Twitter, hé lộ những điểm mạnh hoặc khiếm khuyết đáng kể trong Jump Force.

Cộng đồng mạng

Ngoài tạo hình nhân vật có phần bóng bẩy quá mức, trông như nặn từ đất sét với ánh mắt đôi lúc vô hồn quen thuộc từ những ngày đầu tiên, các đoạn phim cắt cảnh chính thức trong phần chiến dịch của Jump Force càng khiến mọi người thêm thất vọng bởi những khoảnh khắc dàn chiến binh đứng yên một cách cứng nhắc, thiếu sinh động như những con búp bê vô tri bị ép phải cử động.

Cộng đồng mạng

Bên dưới là cảnh Vegeta bị hình khối tà ác xâm chiếm cơ thể. Không hiểu có phải do bị sốc quá hay chăng mà những nhân vật trước mặt anh ta trở nên “đơ toàn tập”.

Còn đây là màn “lướt tuyết” không thể điệu nghệ hơn

Những kẻ xấu dường như có xu hướng bay thẳng đứng trờim như thể đang bị một sợi dây nhấc lên và thậm chí chẳng cố gắng trông cho giống như đang phi thân.

Phần chiến đấu trong Jump Force có thể rất hoành tráng, nhưng những đoạn phim cắt cảnh đó thì quả thật chỉ khiến cộng đồng ngán ngẩm? Ôi. Bạn có thể xem qua đoạn video bên dưới để tìm thêm những ví dụ trực quan khác.

Jump Force sẽ chính thức phát hành vào ngày 15 tháng 2 trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo PCGamer