World War Z công bố ngày cập bến chính thức cùng cấu hình siêu nhẹ hứa hẹn trở thành "con cưng quốc dân" cho mọi game thủ

Trong bối cảnh các tựa game mới ra đua nhau chạy theo những cấu hình khủng long khiến nhiều game thủ đau đầu thì World War Z lại khiến nhiều người thích thú với cấu hình quá ư nhẹ nhàng của mình.

Sau một thời gian dài "mèo vờn chuột" với game thủ toàn thế giới, tựa game chuyển thể từ bộ phim zombie cùng tên World War Z đã chính thức công bố ngày phát hành cùng cấu hình yêu cầu cực dễ chịu của mình. 

Theo đó, cấu hình tối thiểu của game chỉ đòi hỏi Chip Core i5-750 / Core i3-530 / AMD Phenom II X4-810 đi cùng 8gb ram, card màn hình AMD R7 240 GB / Nvidia GT 730 2GB / Intel HD 530 và dung lượng ổ cứng 20gb. Cấu hình đề nghị của World War Z cũng thuộc hàng cực dễ chịu với mặt bằng chung hiện tại khi chỉ đòi hỏi  Intel Core i7-3970 @ 3.50GHz, 16gb ram và card đồ họa GeForce GTX 960 / Radeon R9 280.

Trong bối cảnh thị trường card đồ họa đã tiến đến thế hệ 20xx thì những bộ chip và card đồ họa này đã thuộc hàng cổ và chắc chắn không hề đắt đỏ với đa phần game thủ hiện tại. Điều này cho thấy việc World War Z cố gắng trở nên thân thiện với người chơi hơn là việc tham gia cuộc đua cấu hình của các game bom tấn trên thị trường như hiện tại.

Theo những thông tin mới nhất, World War Z sẽ ra mắt game thủ vào 16 tháng 04 tới đây trên cả 3 nền tảng là Xbox, PC và PS4. Dự kiến khi ra mắt, game sẽ có các chế độ chơi Co-op 4 người, PvP giữa 2 team và survival với zombie. Ngoài ra người chơi PC cần lưu ý, nhiều khả năng World War Z sẽ được phát hành độc quyền trên Epic Games Store.