Game đối kháng Hunter x Hunter: Nen Impact lộ diện gameplay

Tuy một số người nhận xét đồ họa của trò chơi không đủ ấn tượng nhưng những ai đã trải nghiệm lại rất thích Hunter x Hunter Nen Impact.

Dù vẫn chưa đi được nửa quãng đường nhưng năm 2024 hiện là một thời điểm khá quan trọng đối với những trò chơi mới chuyển thể từ anime với sự xuất hiện của Sand Land, Dragon Ball: Sparking Zero, Jujutsu Kaisen: Cursed Clash, Jump Assemble và cả các bản cập nhật dành cho các trò chơi cũ hơn như Xenoverse 2 hay Naruto Ultimate Ninja Storm Connections. Cho đến nay, một trong những bất ngờ lớn nhất của năm là thông báo về tựa game đối kháng Hunter x Hunter của Eighting, nhà phát triển đứng sau Naruto: Clash of Ninja, Tatsunoko vs. Capcom: Cross Generation of Heroes và cả Marvel vs Capcom 3. Kể từ khi được tiết lộ, mọi người đều đang chờ đợi xem liệu Nen Impact sẽ mang đến những gì.

Mới đây kênh trò chơi anime PS360HD2 đã đăng tải 13 phút gameplay của Hunter x Hunter: Nen Impact, quay lại từ phiên bản demo của trò chơi. Tương tự như những đàn anh đi trước, lối chơi của Nen Impact rất giống với các game đối kháng 3v3 khác của Eighting như Marvel vs. Capcom 3, thậm chí đến phần giới thiệu trước trận đấu cũng có điểm tương đồng. Chỉ với hơn 10 phút trải nghiệm, có thể thấy rằng Nen Impact vẫn phát huy tốt các thế mạnh của nhà phát triển Eighting đối với cả chế độ thường và cạnh tranh. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ không hài lòng với đồ họa khá đơn giản của trò chơi. Một số bình luận bên dưới video của PS360HD2 so sánh Nen Impact với một số trò chơi trên PS3 và di động khác, chỉ ra rằng dàn nhân vật của tựa game này quá hạn chế. Bất ngờ là những người đã thực sự chơi bản demo của Hunter x Hunter: Nen Impact lại nhận xét rằng trò chơi có lối chơi tuyệt vời và hy vọng điều đó sẽ bù đắp cho những thiếu hụt còn lại.