Game đối kháng Project L của Riot sẽ free to play

Ông cho biết nhằm đưa trò chơi đến với càng nhiều game thủ càng tốt bất kể kỹ năng ở mức nào, Project L sẽ là một tựa game free to play.

Kể từ khi được công bố vào năm 2019, Project L – một trong những game mới của Riot, đã bị quên lãng bởi bản thân nhà phát triển này cũng nín lặng về trò chơi. Tháng 11/2021, họ công bố phong cách hình ảnh của game đã được thay đổi nhưng không có nhiều thứ để nói. Mãi đến lúc này, Riot mới quay lại để công bố những thông tin mới nhất về tựa game đối kháng dựa trên thương hiệu LMHT của mình, dù cái tên của nó vẫn chưa được xác định.

Trong video trên, nhà phát triển Tom Cannon xuất hiện để chia sẻ về Project L và những gì đội ngũ phát triển đã làm trong vài tháng qua. Đây hẳn không phải là điều bất ngờ với những ai đã từng chơi game của Riot, nhưng vẫn là một điều cần được xác nhận.

Riot cũng tung ra một bài blog mới giới thiệu một trong các nhân vật LMHT sẽ xuất hiện trong Project L là Illaoi. Nữ tư tế này sẽ mang vòi bạch tuộc của mình vào các trận đấu của Project L theo đúng nghĩa đen, nhưng với ngoại hình được thay đổi đôi chút so với LMHT bởi góc nhìn camera khác biệt. Phong cách chiến đấu của cô nàng sẽ trông mạnh mẽ và nặng nề – điều mà bạn có thể đã biết dựa trên hình tượng gốc của Illaoi, với vật tổ to lớn và thân hình cơ bắp đầy lực lượng.

Project L

Hiện tại, Project L vẫn chưa có tên chính thức hay ngày phát hành cụ thể. Trò chơi hẳn sẽ còn cần nhiều thời gian trước khi có thể ra mắt game thủ thế giới.