Game nông trại về Shin “Cậu bé bút chì” sắp sửa ra mắt

Thuộc thể loại life sim, tựa game Shin-Chan này có rất nhiều hoạt động mà những ai yêu thích Stardew Valley sẽ nhận ra sự quen thuộc.

Nếu các bạn còn nhớ, hồi tháng 6 vừa qua nhà phát hành Neos đã công bố họ sẽ đưa tựa game có cái tên dài nhu xe lửa Shin-Chan: Me and the Professor on Summer Vacation – The Endless Seven-Day Journey đến với game thủ phương Tây trong năm nay. Bây giờ, thông tin chính xác về ngày phát hành của game đã được xác nhận: ngay tuần sau!

Shin-Chan: Me and the Professor on Summer Vacation

Cụ thể, vào ngày 11/8/2022, game thủ thế giới sẽ có dịp cùng cậu bé Shin (nhân vật chính của bộ truyện Cậu Bé Bút Chì) tham gia vào một chuyến nghỉ mát mùa hè lý thú tại Kyushu, Nhật Bản. Trong khi ba cậu là ông Hiroshi phải làm việc, Shin sẽ được cùng bạn bè khám phá thế giới mới lạ tại Asso, Kumamoto, Kyushu trong những cuộc phiêu lưu kỳ thú kết hợp giữa trí tưởng tượng của con trẻ và những phép màu do người lớn nghĩ ra.

Shin-Chan: Me and the Professor on Summer Vacation

Thuộc thể loại life sim, Shin-Chan: Me and the Professor on Summer Vacation – The Endless Seven-Day Journey có rất nhiều hoạt động mà những game thủ yêu thích Stardew Valley sẽ nhận ra sự quen thuộc. Chúng bao gồm đuổi bướm hái hoa, chạy nhảy vui chơi cùng bạn bè, trồng rau, bắt côn trùng, và cả trở thành một DJ thiên tài nhỏ tuổi.

Bạn sẽ có thể mua trò chơi về Shin-Chan vào ngày 11/8 tới, tức là chỉ chưa đầy một tuần nữa. Game chỉ mới ra mắt phiên bản Switch.