Game sinh tồn Bomberman chính thức ra mắt độc quyền trên Stadia - Tin Tức

Cùng với việc ra mắt độc quyền nền tảng Stadia của Google, chế độ sinh tồn của Bomberman hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui và hoài niệm cho game thủ

Đối với game thủ Việt Nam, Bomberman (đặt bomb) là một trong những tựa game gắn liền và trưởng thành cùng tuổi thơ thế hệ game thủ 8x 9x ngày nay và sắp tới đây tựa game huyền thoại này lại có dịp tái ngộ cùng game thủ với tên gọi mới là Super Bomberman R Online. Cụ thể thì Super Bomberman R Online chính thức ra mắt vào ngày 1-9-2020 và độc quyền trên nền tảng Stadia của Google. Dành cho những ai chưa biết thì Stadia là một dịch vụ đặc biệt của Google với kho game khổng lồ được lưu trữ bằng công nghệ điện toán đám mây và game thủ không cần trang bị những thiết bị phần cứng tối ưu nhất vẫn có thể thưởng thức game thông qua trình duyệt Chrome của Google.

Game sinh tồn Bomberman chính thức ra mắt độc quyền StadiaGame sinh tồn Bomberman chính thức ra mắt độc quyền Stadia

Với Stadia máy cấu hình thấp đời cũ vẫn có thể chơi được những tựa game cấu hình cao như Assassin’s Creed: Odyssey

Về cơ bản Super Bomberman R Online là phiên bản chơi mạng với lối chơi quen thuộc của Bomberman, có khác chăng giờ đây game thủ không còn thi đấu đối kháng từ 4-8 đối thủ như Boom Online ngày xưa mà tất cả 64 game thủ sẽ được gom vào một đấu trường rộng lớn với nhiều sàn đấu để tìm ra người sống sót duy nhất. Không chỉ thú vị với chế độ sinh tồn, Super Bomberman R Online còn là tựa game đầu tiên giúp game thủ dễ dàng làm quen kết nối bạn bè hơn với tính năng “Crowd play”. Không giống những phiên bản đặt bomb online từng xuất hiện, Super Bomberman R Online không cần cài đặt và game thủ còn có thể dễ dàng xin chơi chung với một streamer nổi tiếng nào đó (như Độ Mixi hoặc Thầy Giáo Ba chẳng hạn) khi đang livestream bằng tính năng Crowd play nếu đối phương đồng ý.

Game sinh tồn Bomberman chính thức ra mắt độc quyền StadiaGame sinh tồn Bomberman chính thức ra mắt độc quyền Stadia

Super Bomberman R Online sẽ phát hành hoàn toàn miễn phí từ ngày 1-9-2020 với game thủ đăng ký gói Stadia Pro (9.99$), đi kèm theo đó là một phần quà hỗ trợ “premium edition” miễn phí có thời hạn đến 30-11-2020 (Sau hạn chót khuyến mãi gói quà này có giá 9.99$). Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại game thủ Việt Nam vẫn phải chờ thêm một khoảng thời gian để Google hoàn tất lắp đặt hạ tầng và triển khai đồng bộ hoàn toàn Stadia ở Châu Á.