Game thủ bàng hoàng với điều kiện để có thể chơi DLC mới của Elden Ring

Dù đã có cho mình đủ kinh phí để tậu DLC mới của Elden Ring nhưng game thủ mới đây lại bàng hoàng nhận ra rằng họ còn phải vượt qua một điều kiện quan trọng thì mới có thể được quyền tham gia vào Shadow of the Erdtree

Elden Ring đang trải qua một khoảng thời gian yên ắng khi không có quá nhiều nội dung mới kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2022 cho đến nay. Phải cho đến khi phiên bản mở rộng Shadow of the Erdtree được công bố và lên kế hoạch ra mắt vào ngày 21/06 sắp tới thì trò chơi mới lại một lần nữa được quan tâm và bán tán xôn xao.

Tất nhiên người chơi cũng có những lý do để trở nên hào hứng khi số lượng nội dung mới mà họ được tiếp cận là vô cùng nhiều. Tuy nhiên mới đây có một thông tin khiến cho cộng đồng game thủ không thể nào vui nổi, đó chính là điều kiện bắt buộc mà người chơi phải hoàn thành để có thể mở phiên bản mở rộng này.

Game thủ bàng hoàng với điều kiện để có thể chơi DLC mới của Elden Ring

Được biết Shadow of the Erdtree có mọt liên kết chặt ché với một trong những đứa con của Marika, đó là Miquella. Nếu xét về cốt truyện thì Shardbearer Mohg đã đưa Miquella đi trong sự kiện Shattering, đặt vào một cái kén và khiến cho cậu nhóc biến thành một con quái vật. Tất nhiên câu chuyện này có liên quan đến phiên bản mở rộng mới bởi nếu như bạn không hạ gục được Mohg, Lord of Blood thì nghiễm nhiên dù bạn có bỏ tiền ra thì cũng không thể trải nghiệm được Shadow of the Erdtree.

Game thủ bàng hoàng với điều kiện để có thể chơi DLC mới của Elden Ring

Và có một điều thú vị rằng trong một thống kê của FromSoftware thì chỉ có khoảng 38% game thủ chơi Elden Ring là đã đánh bại Mohg dựa trên các con số thống kê từ Steam. Điều này đồng nghĩa với việc có đến 62% game thủ Elden Ring chưa đủ điều kiện để có thể trải nghiệm Shadow of the Erdtree trong ngày 21/06 sắp tới.

Hiện tại chỉ còn chưa đến 10 ngày là phiên bản mở rộng này được ra mắt và vấn đề ở đây đó là Mohg là một con boss vô cùng khó nhằn, yêu cầu không ít kỹ năng từ người chơi.

Game thủ bàng hoàng với điều kiện để có thể chơi DLC mới của Elden Ring

Thậm chí việc tiếp cận được Mohg cũng không phải là câu chuyện đơn giản khi người chơi cần phải đạt được một vài điều kiện cơ bản khác để đến được khu vực mà Mohg trú ngụ. Bao nhiêu đó cũng đủ thấy được rằng Elden Ring khó tiếp cận với game thủ đến dường nào.