Metal Gear Solid 3: Snake Eater Tung Trailer Gameplay Mới Tại Xbox Games Showcase

Metal Gear Solid 3: Snake Eater vừa ra mắt một đoạn video gameplay mới tại sự kiện Xbox Games Show

Phần game Metal Gear Solid 3 phiên bản gốc là phần đầu tiên theo trình tự cốt truyện thương hiệu Metal Gear, xoay quanh nhiệm vụ của Big Boss tương lai là phá hủy một siêu vũ khí Xô Viết trong Chiến tranh Lạnh. Nó được cộng đồng hâm mộ đánh giá là một trong những trò chơi điện tử thành công nhất từng được thực hiện. Vào năm ngoái, Konami đã công bố bản làm lại của Metal Gear Solid 3 với tiêu đề Metal Gear Solid Delta: Snake Eater bằng một đoạn video điện ảnh với sự góp mặt của Naked Snake.

Metal Gear Solid 3: Snake Eater Tung Trailer Gameplay Mới Tại Xbox Games Showcase

Vào tuần trước, nhiều nguồn tin nội bộ khẳng định Metal Gear Solid Delta có thể sớm nhận được một công bố mới - và điều đó đã diễn ra trong sự kiện Xbox Games Showcase 2024 rạng sáng ngày hôm qua.

Một đoạn trailer mở màn với phân cảnh Naked Snake được đưa tới khu vực làm nhiệm vụ, tóm tắt ngắn gọn những phương thức cần áp dụng để tránh bị phát hiện bởi kẻ thù. Sĩ quan chỉ huy cũng giải thích ý nghĩa đằng sau mật danh của anh - Snake sẽ khởi đầu mà không có vũ khí hay trang bị gì cả, có thể xem là "trần như nhộng".

Dù sao thì những thách thức này cũng không thành vấn đề với Big Boss tương lai sau khi anh hạ cánh xuống khu rừng già, với những kỹ năng luồn lách và ẩn nấp thượng thừa, trườn bò trên mặt đất, men theo thành một cây cầu dây treo gỗ, thậm chí dùng một thiết bị đội đầu có hình cá sấu để ẩn mình trong nước khi thiết bị của kẻ thù quét qua. Snake cũng sẽ cần phải săn thú để có đồ ăn giống như trong bản gốc. Trailer cũng thể hiện một số phân cảnh chiến đấu của Naked Snake, khi anh tung ra các đòn giống như Judo để tấn công kẻ thù ở gần, và dùng súng bắn tỉa hạ gục một tay lính tuần tra.

Metal Gear Solid 3: Snake Eater Tung Trailer Gameplay Mới Tại Xbox Games Showcase 2

Metal Gear Solid 3: Snake Eater Tung Trailer Gameplay Mới Tại Xbox Games Showcase 3

Metal Gear Solid 3: Snake Eater Tung Trailer Gameplay Mới Tại Xbox Games Showcase 4

Đoạn trailer không cung cấp ngày phát hành chính thức của Metal Gear Solid Delta: Snake Eater, nhưng có vẻ như nó đã cho thấy tất cả những gì cộng đồng game thủ yêu quý đối với phiên bản Metal Gear Solid 3 trước đây.