Game thủ có thể thở phào vì dung lượng khá nhẹ của Resident Evil 3 Remake

Vừa qua, trên trang cửa hàng của Microsoft đã liệt kệ đầy đủ dung lượng của Resident Evil 3 Remake (gọi tắt là RE3) chỉ khoảng 43 GB.

Trong vòng ba năm trở lại đây, dòng game Resident Evil của Capcom luôn nhận được rất nhiều lời tán dương đến từ giới game thủ và các nhà phê bình cho phiên bản thứ 7 là Biohazard và bản làm lại đặc sắc của Resident Evil 2. Và giờ đây, đông đảo người hâm mộ đang háo hức chờ đợi bản làm lại của Resident Evil 3 ra mắt sau khi đã được Capcom khẳng định hồi tháng 12 vừa qua. Và không chỉ vậy, một tiết lộ gần đây về dung lượng của game chắc chắn sẽ làm người chơi cảm thấy rất dễ chịu.

Game thủ có thể thở phào vì dung lượng khá nhẹ của Resident Evil 3 Remake - Ảnh 1.

Lượng dữ liệu này bao gồm cả phần chơi đơn và chế độ nhiều người chơi RE Resistance đã được chia ra thành hai phần tải xuống riêng biệt. Tuy nhiên, vì cả hai tựa game đều là các phần của một bộ game, nên dường như chúng không thể được mua riêng.

Game thủ có thể thở phào vì dung lượng khá nhẹ của Resident Evil 3 Remake - Ảnh 2.

Cụ thể phần chơi chiến dịch sẽ chiếm khoảng 22 Gigabytes, con số tương đương với dung lượng của bản RE2 Remake, từ đó có thể đoán rằng phần chơi mạng Resistance sẽ chiếm khoảng 21 gigabytes. Mặc dù các điều kiện về cấu hình của tựa game cho nền tảng PC đã được tiết lộ, thì các dung lượng của game trên các nền tảng console như PS4 hầu như không được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng dung lượng của phiên bản này có thể bằng hoặc nhỉnh hơn chút ít so với phiên bản PC.

Game thủ có thể thở phào vì dung lượng khá nhẹ của Resident Evil 3 Remake - Ảnh 3.

Hiện tại, người chơi có thể đặt trước phiên bản RE3 Remake Collector sẽ bao gồm đĩa game, một sách hình họa về game và Jill Valentine, một số vật phẩm từ game và bộ nhạc nền điện tử. Phiên bản Collector hiện đã có sẵn với giá 180 đô (khoảng 4.2 triệu đồng) nhưng hiện lại chưa mở bán cho các phiên bản PC. Với những người chưa thích diện mạo mới của các nhân vật, họ có thể đặt hàng trước bộ Trang Phục Cổ Điển mang đến vẻ ngoài cổ điển của Jill cũng như kiểu tóc cũ của Carlos Oliveira.