Nhật Bản và những tựa game bựa nhất thế giới – P.4 - PC/Console

Khi người ta thấy buồn người ta sẽ đi thư giãn, khi bọn chuyên chơi game bựa thấy chúng sẽ chuẩn bị tay chân và bắt đầu tính đường… thông ass lẫn nhau.

Nói về game bựa của Nhật Bản thì muôn hình vạn trạng, nó cho phép chúng ta hóa thân thành đủ thứ kể cả một con muỗi biến thái chuyên mò vào phòng tắm của người khác để mà cắm vòi vào làm trò bậy bạ.

Góc hư cấu: Pokemon và câu chuyện những thằng nhóc khỏe như siêu nhân
Tại sao Pokemon có năng lực bá quá cụ nó thần thánh lại phải nghe lệnh một thằng ranh 10 tuổi không, vì con người còn khủng bố gấp 10 lần thế nữa cơ.

THE HOUCHI PLAY

Có nhiều game bựa ở Nhật tạo ra như kiểu để nói lên tiếng lòng của người chơi và Houchi Play chính là ví dụ như vậy. Trong cái game này bạn sẽ vào vai Taro Heibon – một nhân viên văn phòng bình thường, vợ con đầy đủ cuộc sống hoàn mỹ chỉ phải mỗi cái là bị nghiện… soi váy các em gái mặc đồ cosplay. Bạn thấy đấy Taro là một thằng cha có máu M rất nặng, luôn bao nhiêu năm đi làm như trâu giờ sắp tới tuổi nghỉ hưu bỗng nhiên muốn bung cụ nó lụa ra, anh ý quyết tâm đi vào các quán cà phê cosplay để soi gái, mặc kệ hết cả nó luân thường đạo lý đi.

Như người ta thường nói khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai, Taro còn ghê hơn thế vì có sở thích biến thái muốn rình mò trộm từ xa. Lối chơi của cái game bựa Houchi Play này xoay quanh việc Taro đến giả vờ làm khách, sau đó từ từ đi lại từ phía sau và bất ngờ tấn công thình lình các em gái phục vụ đang cosplay. Sau 5 lần làm trò đồi bại, bạn sẽ “đưa” em gái đó vào bộ sưu tập của mình với đủ các màn quần áo như đồ bơi học sinh, maid, y tá, xườn xám… hoặc mấy thứ ít vải hơn khác tùy trí tưởng tượng.

Nhật Bản và những tựa game bựa nhất thế giới – P.4

Là một thằng biến thái đích thực, Taro chỉ chăm chăm chờ mục tiêu quay lưng đi để lê mông (ở đây theo đúng nghĩa đen) tới. Người chơi sẽ chỉ chờ các em gái không để ý và mang Taro đến bến bờ hạnh phúc, quãng đường này không hề dài khi chỉ có từ đầu này tới đầu kia một băng ghế mà thôi, nhưng nó vô cùng mất thời gian vì nhiều nhẽ. Chủ yếu là không biết có phải do nhịn lâu ngày quá hay không, mà Taro cứ lết mông khoảng 3 bước là anh ý sẽ phát ra tiếng rên cảm thán và run cầm cập lên như sắp “lên đỉnh” tới nơi.

Cái cường độ rên này sẽ càng lúc càng cao theo tiến độ bạn tới gần em gái, Taro chỉ sợ cả thế giới không biết mình là biến thái nên vô cùng hào hứng biểu hiện hành động này đầy nhiệt tình. Các âm thanh cực kỳ gợi tình như ứ-á-ố-ồ-kimochi… gì đó các kiểu phát ra một cách nhịp nhàng, có vần điệu rõ ràng chỉ phải có vấn đề duy nhất là người tạo ra nó lại là một thằng đực rựa đang ngồi ôm háng, mắt nhìn chằm chằm về phía trước như sắp thăng thiên tới nơi. Houchi Play tất nhiên không phải game 18+, nhưng cách nó thể hiện thì nhẽ game 22+ cũng phải thấy xấu hổ.

Nhật Bản và những tựa game bựa nhất thế giới – P.4

Câu hỏi cuối cùng là liệu trong hành trình đầy dê xồm và sung sướng đó, Taro có bị tóm cổ cho vào tù chung thân cách ly khỏi xã hội loài người hay không, câu trả lời chắc chắn là méo vì người điều khiển thằng cha đó (tức có nghĩa là bạn) sẽ làm đủ mọi cách để đưa Taro tới miền cực lạc, với các em gái mặc cosplay ưỡn ẹo tạo dáng đủ kiểu.

Mister Mosquito

Tựa game rùng rợn cho phép bạn điều khiển một kẻ sát nhân khủng khiếp nhất trong lịch sử loài người, thủ phạm cho hàng triệu sinh mạng phải nằm xuống mỗi năm và gieo rắc nỗi kinh hoàng cho cả tỉ thế hệ suốt từ thời đồ đá tới nơi… ờ đó ít nhất là những gì mà nhà phát hành của Mister Mosquito quảng cáo khi nói về cái game bựa này, thứ để bạn vào vai một con muỗi đi hút máu người. Cái lời giới thiệu đậm chất phim trinh thám kinh dị này thực tế có một chút liên quan tới game, vì lối chơi của Mister Mosquito là điều khiển một con muỗi đi hút máu người.

Nhiệm vụ của người chơi là đi hút máu các thành viên trong gia đình Yamada (chủ yếu là cô con gái), để dự trự máu cho muỗi vào mùa đông sắp tới. Mọi việc xem ra cũng có vẻ rất bình thường, trước khi cái game bựa này để bạn làm mọi cách từ chui vào phòng riêng, lẻn vào nhà tắm hoặc canh khi con người ta đang ngủ để giở trò đồi bại. Muỗi là phải hút máu mà muốn hút thì phải đậu lên những chỗ hay ho như đùi, cánh tay, ngực và các phần tối tăm ẩm thấp khác, chỉa cái vòi của mình và bắt đầu mút chùn chụt như chưa từng được hút… kèm theo âm thanh như nó đang muốn nuốt trọn cả cơ thể con người ta ấy.

Nhật Bản và những tựa game bựa nhất thế giới – P.4

Mister Mosquito cũng làm khá giống thực tế là khi muỗi hút máu nó sẽ tiết ra chất làm tê, trong cái game này thì tiên tiến hơn vì con quỷ này tiết ra chất làm “phê”. Chỉ cần bạn không hút “dịch thể” của con gái nhà người ta ừng ực như chó đói lâu ngày, thì muỗi sẽ tiết ra chất làm em gái ngủ say như chết. May mắn là Mister Mosquito là game bựa chứ không phải game 18+, mặc dù là bạn cũng sẽ bay thẳng vào phòng tắm ngắm em gái thay đồ cũng như đậu trên ngực cháu nó mà hút máu, với màn khói dập dìu mờ sương che những chỗ cần che.

Tất nhiên Mister Mosquito vẫn là muỗi và nó sẽ bị đập chết tươi nếu đang hút máu mà bị phát hiện, may mắn rằng cái game bựa này còn nhiều trò khác. Nếu nạn nhân tỉnh lại và bắt đầu muốn đồ sát, người chơi có thể điều khiển muỗi nhắm vào những phần trên cơ thể để tiêm cho họ “thuốc chống tăng động”, cứ mỗi cái vòi lòng thòng kia đâm vào da thịt là em gái lại kêu oái oái rồi vài ba lần như vậy là sẽ từ từ lịm vào giấc ngủ… để con muỗi biến thái tiếp tục giở trò trên cơ thể mình (hút máu).

Nhật Bản và những tựa game bựa nhất thế giới – P.4

Mister Mosquito thực tế khá nổi tiếng ở Nhật Bản, với các lối chơi sặc mùi game bựa, nó thậm chí còn có phần 2 khi muỗi ta bám theo nhà Yamada đi du lịch để tiếp tục hút máu em gái quen thuộc. Nói chung là nói rộng ra một chút thì việc bạn lén lút vào nhà người khác, sau đó rình rập chờ con gái người ta ngủ say rồi mò ra và bắt đầu hành sự… nó khá là quen với nhiều thể loại 18+ khác đấy, rất tiếc là do là muỗi nên Mister Mosquito chỉ đến thế là hết.

Góc hư cấu: Resident Evil và những câu chuyện tình cắm sừng đổ vỏ mệt nghỉ
Đôi lúc trong Resident Evil, mạng sống của con người không quan trọng bằng việc bạn có thể lấy le với gái (hoặc trai) và chim chuột nhiệt tình với nhau đâu.

Boong-Ga Boong-Ga

Nhắc tới mấy tựa game bựa của Nhật mà không nói tới mảng Arcade (game thùng) là một thiếu sót lớn, có rất nhiều thứ mà bạn có thể làm ở các game center ở Nhật kể cả mấy trò khùng điên nhất và Boong-Ga Boong-Ga là một ví dụ điểm hình cho thể loại này. Khi mà có ai đó nói với bạn rằng “hãy đi thông ass vài đứa” với bạn, thì có thể họ đang nghiêm túc 100% đấy vì Boong-Ga Boong-Ga là một game Arcade với một cái… mông hàng thật giá thật đang chìa ra để chờ bị đánh đập hành hạ.

Thiết kế của cái game bựa này bao gồm một cặp mông và đùi (dĩ nhiên là có mặc quần áo), chìa ra ngoài theo tư thế cực kì mời gọi với phần hậu chìa lên phía trên cao ngất. Boong-Ga Boong-Ga ra đời dựa theo trò Kancho (chập hai ngón tay lại rồi “thọc” lên chỗ hiểm của đối thủ), ai đã xem Naruto chắc chắn không xa lạ gì. Vật dụng hỗ trợ của Boong-Ga Boong-Ga cũng là một cái bàn tay giả để người chơi thực hiện hành vi thú tính, mặc dù tôi cũng chả rõ để làm gì nữa.

Nhật Bản và những tựa game bựa nhất thế giới – P.4

Boong-Ga Boong-Ga có thể coi là một game kiểu “trút giận”, khi bạn sẽ chọn lựa nhân vật là: bạn gái cũ, ông sếp khó tính, mẹ vợ kì cục, mấy thằng cha biến thái… để đập vào mông nó thật mạnh, đập càng mạnh thì càng điểm cao. Điều hay ho ở đây là không phải lúc nào bạn cũng có thể thấy một cái máy với chiếc mông to bự, thò ra giữa thanh thiên bạch nhật để thiên hạ thưởng thức đâu. Một điều nữa, cái mông này có rất nhiều mẫu mã với quần jean căng tròn, với các đường cong khêu gợi… nếu xét tới vấn đề ai đó chọn một thằng cha đầu trọc bụng bự để vỗ vào, thì có vẻ nó không được lành mạnh cho lắm.

Tất nhiên cái game bựa này bị chỉ trích là quá tục tĩu và liên quan nhiều tới vấn đề tình dục, thực ra thì trong hàng hà sa số game thủ, thì sẽ có một thằng biến thái nào đó có ý đồ không tốt, kiểu như nó sẽ đứng từ đằng sau và đè lên cái mông giả này rồi bắt đầu nhún không ngừng… nói chung là mọi thứ đều rất dễ để lái sang các thứ không phù hợp cho trẻ em dưới 18 tuổi, thành ra không lạ khi chỉ có đúng 5 bản Boong-Ga Boong-Ga được phát hành ngoài lãnh thổ Nhật.

Cuối cùng thì kể cả có là game bựa tới đâu, thì ít nhất Boong-Ga Boong-Ga cũng đã giải quyết được một số nhu cầu của game thủ, kể cả là nó quái thai tới mức đi cầm một cây gậy dài ngoẵng chọc vào hậu môn người khác. Thế giới này thật nhiều điều hay, mỗi ngày chúng ta lại bất ngờ thêm nhiều nữa, trừ việc là không ai muốn biết về cái trò thọc mông này cả.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e