Game Thủ Console Chuẩn Bị Trải Nghiệm Cyberpunk 2077 Hoàn Toàn Miễn Phí

CD Projekt Red mới đây đã công bố về thông tin hấp dẫn dành cho các game thủ hệ Console muốn trải nghiệm Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 là một trong những trò chơi có màn trở lại ấn tượng nhất trong vài năm trở lại đây. Ra mắt vào tháng 12 năm 2020, trò chơi đã gặp phải vô số vấn đề kĩ thuật khiến cho nó gần như không thể trải nghiệm trên các hệ máy Console như PS4 và Xbox One. Tuy vậy, CD Projekt Red vẫn rất kiên trì nỗ lực giải quyết các vấn đề đó thông qua những bản vá và cập nhật khác nhau.

Game Thủ Console Chuẩn Bị Trải Nghiệm Cyberpunk 2077 Hoàn Toàn Miễn Phí

Bản cập nhật 2.0 cùng với bản mở rộng Phantom Liberty đánh dấu một bước tiến lớn trong việc mang trò chơi đến gần hơn với những kì vọng của game thủ. Và cuối tuần này, CD Projekt Red sẽ dành cho người dùng Console cơ hội trải nghiệm Cyberpunk 2077 hoàn toàn miễn phí, trong khoảng thời gian từ ngày 28 đến 31 tháng 3. Đợt chơi thử này bao gồm bản game gốc kèm theo toàn bộ cập nhật, bao gồm cả bản cập nhật 2.0 đã mang đến sự đại tu cần thiết.

Game Thủ Console Chuẩn Bị Trải Nghiệm Cyberpunk 2077 Hoàn Toàn Miễn Phí 2

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ được khám phá phiên bản cập nhật 2.1, bao gồm hệ thống Metro hoàn chỉnh, khả năng dò các kênh radio trong game bất kì nơi nào thông qua Radioport, và những chiếc xe mới. Toàn bộ tiến trình chơi thử đều sẽ được lưu trữ và chuyển sang bản chính thức cho những ai sở hữu nó. Tuy vậy, bản chơi thử này chỉ dành cho PlayStation 5 và Xbox Series X. Mỗi người sẽ có tối đa 5 giờ chơi cho mỗi tài khoản.

Game Thủ Console Chuẩn Bị Trải Nghiệm Cyberpunk 2077 Hoàn Toàn Miễn Phí 3

Dung lượng cài đặt game trên PlayStation 5 sẽ là khoảng 99,3GB, và trên Xbox là khoảng 103GB. Nhiều nguồi dùng khác nhau trên cùng một máy có thể tham gia chơi thử với các tài khoản khác nhau, và không cần phải đăng kí bất cứ dịch vụ nào. Được biết, không có bản chơi thử cho PC là vì những nguyên nhân kĩ thuật khác nhau.