Game thủ Fallout 76 sẽ được tặng miễn phí Fallout 1, 2 và Tactics vào tháng tới

Chỉ cần đăng nhập vào Fallout 76 trong năm 2018 là bạn đã đủ điều kiện nhận các trò chơi miễn phí.

Fallout 76 là tựa game đánh dấu một hướng khai thác hoàn toàn mới cho thương hiệu game nhập vai bối cảnh hậu tận thế hạt nhân của Bethesda, cho phép nhiều người chơi cùng nhau thăm dò, tìm kiếm nguyên vật liệu xây dựng các khu định cư và khám phá bí mật của West Virginia.

Game thủ Fallout 76 năn nỉ Bethesda đưa... lỗi game quay trở lại

Đó là một trải nghiệm đòi hỏi bạn phải hợp tác và hình thành các liên minh. Tuy concept rất hứa hẹn nhưng cách triển khai không tốt, khi xuất hiện nhiều lỗi lớn nhỏ khác nhau và tồn đọng những vấn đề mang tính hệ thống khác đã từng có ở các phiên bản trước.

Game thủ Fallout 76 kích nổ 3 quả bom hạt nhân, sập luôn server

Có vẻ như để bù đắp cho những người đã “chịu đựng” màn ra mắt đầy khiếm khuyết của trò chơi, Bethesda đang tặng một món quà xin lỗi nho nhỏ. Hôm nay, công ty đã thông báo rằng bất kỳ ai đang chơi Fallout 76 bản đầy đủ sẽ nhận được bộ sưu tập các phiên bản Fallout cổ điển.

Nói ngắn gọn, chỉ cần bạn đăng nhập Fallout 76 trong năm 2018 sẽ được tặng phiên bản Fallout gốc, Fallout 2 và Fallout Tactics: Brotherhood of Steel vào đầu tháng tới.

Bethesda không nói rõ nơi bạn có thể chơi chúng, nhưng nhiều khả năng là thông qua trình khởi chạy riêng của nhà phát triển thay vì Steam.

Tuy các phiên bản này ra mắt đã lâu và thuộc hàng “cổ”. Nhưng nếu bạn là một fan hâm mộ thể loại nhập vai thì chúng vẫn rất đáng trải nghiệm, thậm chí 15-20 năm sau ngày phát hành đầu tiên.

Hiện tại, Fallout 76 vẫn còn một số vấn đề mặc dù đã tung ra vài bản vá lớn. Bethesda đã cam kết sẽ tiếp tục cải tiến, nhưng có lẽ phải mất một thời gian đáng kể nữa trước khi chúng ta thực sự có thể gọi Fallout 76 là một “trải nghiệm tuyệt vời”.

Theo windowscentral