Game thủ Overwatch đóng góp 12,7 triệu USD cho Tổ chức Nghiên Cứu Ung Thư Vú

Dù chỉ mở bán trong vòng 2 tuần, game thủ Overwatch trên toàn thế giới đã bỏ ra số tiền lên tới 12,7 triệu $ để sở hữu skin Mercy màu hồng tuyệt đẹp

Vào hồi đầu tháng 5 vừa qua, Blizzard đã chính thức mở bán skin mới dành cho cô nàng Mercy trong tựa game Overwatch có tên gọi là Pink Mercy (Mercy màu hồng). Điều đặc biệt, Pink Mercy sẽ là ‘Skin từ thiện’ khi mà toàn bộ số tiền người chơi Overwatch dùng để mua Skin mới này sẽ được Blizzard trao tặng tới Tổ chức Nghiên Cứu Ung Thư Vú (Breast Cancer Research Foundation – BCRF). Pink Mercy cũng có mức giá không hề rẻ khi mà người chơi phải bỏ ra số tiền là 15$ (tương đương với khoảng 350.000 VNĐ) để sở hữu. Một điểm đáng lưu ý là Skin cực đáng yêu này cũng chỉ được bán trong khoảng thời gian giới hạn từ 08/05/2018 đến hết ngày 21/05/2018.

Overwatch ra mắt skin
Overwatch ra mắt skin “Pink Mercy” để quyên góp chống lại bệnh Ung thư Vú

Ít giờ trước, Blizzard đã vui mừng thông báo trên Twitter chính thức của tựa game Overwatch rằng chiến dịch mở bán Skin từ thiện ‘Pinl Mercy’ đã thành công mỹ mãn với số tiền ủng hộ lên tới 12,7 triệu USD. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 25 thành lập và phát triển mà Tổ chức Nghiên Cứu Ung Thư Vú (Breast Cancer Research Foundation – BCRF) nhận được số tiền ủng hộ lớn hơn 10 triệu $. Cộng đồng Streamer trên Twitch cũng đóng góp một số tiền không nhỏ với hơn $130,000 thông qua chiến dịch Livestream trong 2 tuần mở bán skin này.

show-your-support-on-and-off-the-battlefield-with-a-new-limited-edition-pink-mercy-charity-shirt Game thủ Overwatch đóng góp 12,7 triệu USD cho Tổ chức Nghiên Cứu Ung Thư Vú 2

Pink Mercy là chiến dịch từ thiện đầu tiên của Blizzard gắn liền với tựa game con cưng Overwatch. Với thành công của chiến dịch lần này có lẽ trong tương lai gần những chiến dịch từ thiện tiếp theo gắn liền với việc mở bán những skin tuyệt đẹp trong tựa game Overwatch sẽ sớm được Blizzard triển khai.